หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

16 นักสะสม ของ..สวย-อึ้ง-ทึ้ง-แปลก + สยิวๆ

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

หลายคนชอบสะสม สิ่งต่างรอบตัวมากมาย  ทั้งใจรัก และเพื่อการศึกษา จากเล็กๆ น้อยเก็บไปเรื่อยๆ ก็อาจเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ ได้เลยละ

วันเอามาให้ชมกันแบบ สวย-อึ้ง-ทึ้ง-แปลก + สยิวๆ กันเลยทีเดียว 

 

01.นาย Sigurður Hjartarsonในไอซ์แลนด์ชื่อ สะสมไว้เยอะ กว่า 143 ชิ้น เขาเลยตัดสินใจที่จะเปิดพิพิธภัณฑ์...จู๋ซะเลย 

 

02. นาย Paul Schmelzer  เก็บรวบรวมลายเซ็น ของนักเขียนที่มีชื่อเสียงศิลปินนักการเมืองและดาราภาพยนตร์ ต่างๆ มากมาย

 

03. นาง Vaughn วัย 65   สะสมสบู่จากทั่วทุกมุมโลก มากกว่า 5,000 ก้อน

 

04. นาย John Reznikoff   เก็บเส้นผม  ของคนดัง เช่น เอลวิส เพรสลีย์, อับราฮัมลินคอล์น, เอ็ดการ์อัลลันโป Albert Einstein และ Marilyn MonroeReznikoff

 

05. นาย Jens Veerbeck วัย 40 สะสมเครื่องปิ้งขนมปังที่ไม่ซ้ำกันซึ่งมีมากกว่า 600 รูปแบบ  ตั้งแต่ยุค 1950  กันเลยที่เดียว 

 

06. สะสมกระป๋อง Coca-Cola ใหญ่ที่สุดในโลก   เจ้าของเวปไซด์  Colaplaza.com สะสมกระป๋อง Coca-Cola ตั้งแต่ช่วงต้นยุค 80 และมีมากกว่า 8,000 กระป๋องหลากรูปแบบ

 

07.นาย Alia Menetrey  ชาวมะกัน สะสมรังนก ที่ร้างเจ้าของแล้ว  คือนกนั้นเอง   มากถึง 1000 กว่ารัง  อย่าต้มให้แม่กินนะจ๊ะ

 

08.นาย Louise Schintz ชาย อังกฤษ สะสม ปะการัง ถึง 300 รูปแบบ  ก็ไม่รู้ถูกฏหมายหรือปล่าว

 

09.นาย Mike ชาว North Carolina  สะสม ฟอสซิลฟันฉลาม ทั้งเพื่อศุกษาด้วย มากถึง 2500 กว่า ชิ้น

 

10.Jian Yang นักสะสมตุ๊กตาบาร์บี้ถ่ายภาพกับของสะสมภายในบ้านของเขาที่ประเทศสิงคโปร์ เขาสะสมบาร์บี้มากกว่า 6,000 ตัว

 

11.พิพิธภัณฑ์รองเท้า  ในพิพิธภัณฑ์ Marikina City Footwear Museum ซึ่งจัดแสดงรองเท้าของนางอีเมลด้า มากอส อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฟิลิปปินส์ เมือง Marikina เป็นเมืองเล็กๆ ที่ไม่ค่อยรู้จักนักในกลุ่มนักท่องเที่ยว 

 

12.สะสมปูนปลาสเตอร์รูปอวัยวะเพศ  Cynthia Plaster Caster คือฉายาของหญิงสาวชาวอเมริกันนามว่า Cynthia Albritton ผู้คลั่งไคล้การสะสมรูปหล่อปูนปลาสเตอร์อวัยวะเพศของคนดังจากสาขาอาชีพต่างๆ โดยรูปหล่อแต่ละชิ้นของเธอทำขึ้นโดยมีต้นแบบจากของจริง เอากะเธอซิ แหม๊ 

 

13.สะสมถุงเท้าใช้แล้ว นาย Dug Gaines ชายหนุ่มผู้มีอาการ ‘foot fetishist’ หรือที่นักจิตวิทยาเรียกว่าผู้ที่มีอารมณ์ทางเพศ หรือเกิดแรงกระตุ้นทางเพศจากเท้า ซึ่งเขาคลั่งไคล้สิ่งต่างๆ เกี่ยวกับเท้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะถุงเท้าใช้แล้ว ที่เขาบ้าสะสมเก็บใส่ถุงซิปล็อกไว้กว่า 300 คู่ 

 

14.สะสมถุงอ้วก เดินทางไปไหนไกลๆ ใครที่เมารถเมาเรือคงจะพกถุงอ้วกไปสัก 2-3 ใบ แต่สำหรับนาย Niek Vermeulen หนุ่มใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ แค่นั้นยังไม่พอ เพราะเขาเป็นผู้ที่บ้าคลั่งสะสมถุงอ้วกกว่า 6,016 ใบ 1,142 รูปแบบจากสายการบินต่างๆ ทั่วโลก 160 ประเทศ เรียกว่าอ้วกกันทั้งชาติอาจยังใช้ไม่หมดเลยทีเดียว

 

15.สะสมรอยสักจากผิวหนังของมนุษย์เชื่อขนมกินเลยว่านี่คือหนึ่งในรสนิยมสุดสะพรึงของมนุษย์ กับ Dr. Katsunari Fukushi อาจารย์ชื่อดังของมหาวิทยาลัยโตเกียว และเป็นผู้ก่อตั้ง Japan Tattoo Institute ผู้ที่ชื่นชอบการสะสมผิวหนังที่มีรอยสักของมนุษย์ที่เสียชีวิตไปแล้ว กว่า 100 แบบ โดยเฉพาะรอยสักอันเป็นเอกลักษณ์อย่างยากูซ่าของญี่ปุ่น  

 

16.สาวนางหนึ่งใน ฟิลาเดล เธอสะสม อันนี้ไม่แน่ใจว่าอะไร  เขาระบุว่าเป็น peeling fan   น่าจะเป็นผิวหนังที่ตายแล้ว หลุดลอกออกมา   

 

ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี่ นะเจ้าคะ

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
แปลจาก http://www.oddee.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, บังไค, aum sodazaaa, อาราเล่จัง, นางเบิร์ด, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้ออินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลี😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาวันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกToxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์วันนี้ฝนฟ้าคะนองทั่วไทย “ซูลิก” อ่อนกำลังเป็นดีเปรสชั่นToxic Positivity การคิดบวกที่กลับกลายเป็นพิษ ทำร้ายตัวเองซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แถบสีบนถุงเท้าลม: มากกว่าการเพิ่มสีสัน แต่เป็นเครื่องมือสำคัญในการวัดความเร็วลมregain: กลับมาอีกครั้ง ฟื้นบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่
ตั้งกระทู้ใหม่