หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่สุดช็อก!! ลูกสาว 9 ขวบเดินมาบอกว่าเธอมีอะไรดิ้นในท้อง..

โพสท์โดย กิตตินันท์

แม่สุดช็อก!! ลูกสาว 9 ขวบเดินมาบอกว่าเธอมีอะไรดิ้นในท้อง..พอไปหาหมอช็อกกันทั้งโรงพยาบาล
แม่ล้มทั้งยืน เมื่อทราบว่าลูกสาววัย 9 ขวบ ของเธอท้อง.. โดยเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยหลังลูกสาววัย 9 ขวบ บอกกับผู้เป็นแม่ว่าเธอรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรดิ้นอยู่ภายในท้องของเธอ และเมื่อคุณแม่พาเธอไปที่โรงพยาบาล ก็พบเหตุการณ์สุดช็อก!! เพราะลูกสาวของเธอตั้งท้อง
โดยลูกสาวของเธอกล่าวว่าพ่อของเด็กในท้องคือวัยรุ่นข้างบ้านที่อยู่บ้านติดกัน วัย 17 ปี เขาไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งลูกในท้องของเด็กคนนี้เป็นเพศชาย และเธอไม่ได้ให้เรียกว่าแม่ แต่ให้เป็นน้องชายของเธอแทน
เห็นแบบนี้แล้วอยากฝากเตือนน้อง ๆ เด็ก ๆ วัยรุ่นทั้งหลาย เป็นอุทาหรณ์ไว้เลยนะคะ สำหรับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะบางทีเด็ก ๆ อาจไม่รู้เรื่องพวนี้มากพอ ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยนะคะ
ที่มา : cnnnews

ที่มา: http://tnews.teenee.com/world/127387.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, Niyaz Ahmed, ยายละอองคำ, เพื่อนกันตลอดปุย, Trapped, Kwang Rattinan, ซาอิ, Punthorn, เต้ยนะค๊าบบบบ, lilu, TypeAlphaIkaros, B NuttiCha, อาราเล่จัง, ดรีมเวิลด์, bgs, I AM THOR, โยนี, ปุ้ม, AdamS JaideE, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับ
ตั้งกระทู้ใหม่