หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!! พ่อฆ่ารัดคอลูกสาว เพราะขโมยถุงยางและมีเซ็กส์กับแฟน!??

โพสท์โดย กิตตินันท์

29 ก.ย. เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเปิดเผยถึงการฆาตกรรมในครอบครัวชาวปากีสถานที่อยู่ในประเทศเยอรมนี ผู้ตายคือเด็กสาวอายุเพียง 19 ปี ส่วนฆาตกรนั่นก็คือ นายอะซาดุลละห์ ข่าน วัย 51 ปี พ่อแท้ๆ ของเธอนั่นเอง

นายอะซาดุลละห์รับสารภาพว่าเป็นผู้สังหารลูกสาวด้วยตัวเอง เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของครอบครัว หลังจับได้ว่าลูกสาวของเขาขโมยถุงยางอนามัยเพื่อนำไปมีเซ็กส์กับคนรักของเธอ ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่ครอบครัวไม่ยอมรับ ทั้งนี้ นายอะซาดุลละห์และนางชาเซีย วัย 41 ปี ผู้เป็นภรรยา เป็นผู้อพยพมาจากประเทศปากีสถานและแต่งงานกันโดยการจับคู่ตามความเหมาะสม ซึ่งนายอะซาดุลละห์ก็ต้องการให้ลูกสาวแต่งงานด้วยวิธีการเดียวกับตน และได้วางแผนหาคู่ครองไว้ให้ลูกสาวแล้ว

ผู้เป็นแม่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูดสาวได้ไปค้างคืนนอกบ้านหลายวันติดต่อกันและไม่ยอมใส่ผ้าคลุมศีรษะ จนวันหนึ่งก็มีจดหมายส่งมาแจ้งที่บ้านว่าเธอถูกจับเพราะพยายามขโมยถุงยางอนามัยในร้านค้า จึงได้รู้ว่าลูกสาวกับแฟนหนุ่มเลยเถิดไปถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กันแล้ว หลังจากนั้นมาจึงให้เธอกลับมาอยู่ที่บ้าน แต่ก็พบว่าลูกสาวยังคงลอบไปพบกับคนรักอยู่เหมือนเดิม

ด้านผู้เป็นพ่อให้รายละเอียดกับเหตุการณ์นี้ว่าวันเกิดเหตุ 28 ก.ย. ว่า ในคืนนั้นได้ส่งลูกสาวคนเล็กไปนอนที่บ้านญาติ จนช่วงเวลาระหว่าง 02.00-03.00 น. ของวันที่ 28 จึงได้ย่องเข้าไปในห้องนอนของลูกสาวคนโต แล้วลงมือรัดคอลูกสาวขณะที่เธอกำลังหลับ โดยขณะนั้นภรรยาก็ยืนดูเหตุการณ์อยู่ด้วย แล้วร่วมกันนำศพเธอไปทิ้งที่อ่างเก็บน้ำในป่าไกลจากบ้าน กระทั่งร่างของลูกสาวถูกพบโดยผู้คนที่ผ่านไปมาบริเวณนั้นในวันถัดมา

นางชาเซียผู้เป็นแม่ได้ให้การต่อศาลว่า เธอจำยอมต้องทำตามเพราะเกรงกลัวสามี แต่ลูกสาวคนเล็กวัย 14 ปีให้การแย้งว่า มารดาของตนก็เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด ไม่ได้ถูกบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด ทั้งยังบอกว่าตนเองก็เคยถูกแม่หวดด้วยด้ามไม้มาแล้ว ขณะที่แฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งเป็นนักศึกษาและคนขับรถแท็กซี่ ให้การว่าเธอเคยเล่าให้ฟังว่าถูกแม่ดีด้วยด้ามไม้และเอามือเธอไปนาบกับหม้อร้อน ๆ และพ่อก็เคยพยายามรัดคอเธอมาแล้ว

นายอะซาดุลละห์ เอ่ยกับศาลว่า ถ้าสามารถทำแผนการให้สำเร็จลุล่วงได้ก็จะยังคงทำแบบเดิม พร้อมบอกว่า ภรรยาก็แค่เชื่อฟังคำสั่งตนเท่านั้น ส่วนตัวเองนั้นก็รักภรรยาและลูกสาวทั้งสอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Tikker, เต้ยนะค๊าบบบบ, จอมยุทธอินดี้, อาราเล่จัง, ปุ้ม, Thorsten, bgs, พริ้มพลอย, แย้มศรี, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่