หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเข้า!! “มิตร มิตรชัย” น้องชายไชยา มิตรชัย พัวพันสาวใหญ่คนสนิทนายตำรวจ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
งานเข้า!! “มิตร มิตรชัย” น้องชายไชยา มิตรชัย พัวพันสาวใหญ่คนสนิทนายตำรวจแถมขู่รับสภาพหนี้ 35 ล้านบาท
งานเข้า!! “มิตร มิตรชัย” น้องชายไชยา มิตรชัย พัวพันสาวใหญ่คนสนิทนายตำรวจแถมขู่รับสภาพหนี้ 35 ล้านบาท

วันที่ 28 ก.ย. เวลา 13.00 น. นางวงเดือน สมบูรณ์ พร้อมด้วยบุตรชาย มิตร มิตรชัย อายุ 21 ปี น้องชายคนของ ไชยา มิตรชัย และ แอน มิตรชัย ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าพบ ร.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศิริเจริญนำ พงส.กก.1 บก.ป. เพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับข้อกฎหมาย กรณีที่ถูกนายตำรวจรายหนึ่งยศ พ.ต.ท.ขู่กรรโชกทรัพย์ รวมถึงกรณีที่ แอน มิตรชัย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอศ.ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เข้าตรวจค้นและยึดรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า เวลไฟร์ขณะเดินทางไปโชว์ตัวที่งานแห่งหนึ่งที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

มิตร มิตรชัยให้การว่าตนเคยคบอยู่กับสาวใหญ่รายหนึ่ง ทราบภายหลังว่า หญิงสาวคนดังกล่าวสนิทสนมกับนายตำรวจท่านหนึ่ง ตนจึงได้ตีตัวออกห่าง ต่อมานายตำรวจคนนี้ทราบถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับหญิงสาวผู้นี้ ทำให้เกิดความไม่พอใจ นัดหมายให้ตนมาพบเพื่อเจรจาปัญหาความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ที่ร้านอาหารซีฟูดส์แห่งหนึ่งภายในซอยวิภาวดี 62 เมื่อถึงวันนัด ตนเดินทางไปคนเดียว ส่วนฝ่ายนายตำรวจมากันหลายคน ระหว่างเจรจาถูกนายตำรวจคู่กรณีพูดจาข่มขู่ต่างๆนานา พร้อมสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับหญิงสาวผู้นี้อีก เรื่องนี้หากเขาไม่ห้าม ตนก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ที่เกิดปัญหาคือตนถูกขู่บังคับให้เซ็นยอมรับสภาพหนี้ 35 ล้านบาท ที่นายตำรวจผู้นี้อ้างว่าถูกผู้หญิงเป็นคนเอาเงินไป หากไม่ยอมเซ็นคู่กรณีอ้างว่ามีนักข่าวมารออยู่ และพร้อมจะเปิดโปงความสัมพันธ์ตนและหญิงสาวผู้นี้ นอกจากนี้ ยังพูดข่มขู่ไปถึงคนในครอบครัวของตนในทำนองเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย ทำให้ตนจำยอมเซ็นรับสภาพหนี้ดังกล่าวเพื่อให้เรื่องมันจบ

ทั้งนี้ ในส่วนของรถยนต์โตโยต้า เวลไฟร์ ที่แอน มิตรชัย พี่สาวตนนำไปใช้ก่อนที่จะถูกตำรวจเข้าตรวจยึดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น เป็นรถที่ได้รับมาจากหญิงสาวคนดังกล่าวนำมาให้ใช้ โดยไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นรถหลบเลี่ยงภาษี เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ต้องเข้ามาขอคำปรึกษากับตำรวจกองปราบฯ รวมทั้งขอให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานด้วย

เบื้องต้น ร.ต.อ.พัฒน์พงศ์ได้ให้คำแนะนำว่าให้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจท้องที่เกิดเหตุ เนื่องจากกรณีการเซ็นยอมรับสภาพหนี้ดังกล่าว น่าจะเป็นโมฆะ ไม่สามารถบังคับใช้ตามกฎหมายได้ รวมทั้งไม่สามารถแจ้งความดำเนินคดีทางอาญาได้อีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: PRP, comen, Unwanted, บังไค, ปุ้ม, ซาอิ, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ยุงชอบกัดคนแบบไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่