หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หึงโหด! เห็นหนุ่มถ้ำมอง ปีนห้องน้ำแอบดูเมียตนเองอาบน้ำ ใช้ไม้ไล่ตี จนสภาพกลายเป็นแบบนี้ไม่น่าเลย!

28092015_IMG_1443440423_69

สำนักข่าวบิ๊กซ่ามีรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 28 ก.ย. 58 ร้อยเวร สภ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้ง นายธนาวัฒน์ เพียรหาดี อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะบริเวณสวนมะม่วง โดยถูกตีด้วยไม้ระแนงเข้าที่ศีรษะ และตามร่างกายหลายแห่ง และพบไม้ระแนงยาวประมาณ 1 เมตร ตกอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ
ส่วนคู่กรณีได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้านเช่าซึ่งเป็น ห้องแถวตั้งอยู่หากจากจุดที่พบศพราว 50 เมตร ทราบชื่อ นายคมสัน จันทนะ อายุ 32 ปี ชาว ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา โดยมีภรรยาวัย 30 ปี ยืนร้องไห้อยู่ข้างๆ และอยู่ในอาการขวัญเสีย

จากการสอบสวน นายคมสัน ระบุว่า เหตุที่ใช้ไม้ตี นายธนาวัฒน์ เนื่องจากโกรธที่ นายธนาวัฒน์ แอบดูภรรยาอาบน้ำในห้องน้ำหลังบ้าน โดยในช่วงเกิดเหตุตนและภรรยากลับมาจากนอกบ้าน และภรรยาได้เข้าไปอาบน้ำ แต่มีเสียงผิดปกติบริเวณหลังบ้าน ตนจึงออกไปดู และพบว่า นายธนาวัฒน์ กำลังแอบดูภรรยาที่กำลังอาบน้ำทางช่องหลังคา ด้วยความโกรธ ตนจึงหยิบไม้ไล่ตี นายธนาวัฒน์ พยายามวิ่งหนีเข้าไปในป่าละเมาะ แต่ตนไล่ทันและกระหน่ำตีด้วยความโมโหสุดขีด แต่ไม่คิดว่าจะตาย

และ จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายธนาวัฒน์ เพิ่งมาเช่าห้องแถวซึ่งอยู่ติดกับห้องของ นายคาสัน และภรรยา ได้เพียงวันเดียว โดยในช่วงค่ำได้นั่งตั้งวงกินเหล้ากับกลุ่มเพื่อนและนั่งกันยาวจนดึกดื่น เมื่อ นายคมสันและภรรยากลับเข้าบ้าน และภรรยาเข้าห้องน้ำจึงเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้หลังเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายคมสัน โดยต้องสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: พ่อดอกไม้, หล่อลงเบื่อย, โยนี, บังไค, A Survive, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่