หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครตหื่น !! รวบแล้ว หนุ่มหน้าตาดี ข่มขืนสาว ม.6 ให้เหตุผลที่ตำรวจฟังแล้วอยากตบสุดๆ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

28092015_IMG_1443420921_924

มุกดาหาร-เด็กหญิงนักเรียน ม.6 ขับรถจักยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกเรียน เกิดมีคนร้ายขับรถจักยานยนต์ประกบก่อนปาดหน้าให้เยื่อตกใจหยุดรถ จากนั้นคนร้ายลากเหยื่อเข้าป่าข้างทางและล่วงละเมิดทางเพศ จนสำเร็จพร้อมข่มขู่เหยื่อไม่ให้บอกใคร ก่อนหลบหนี และถูกเจ้าหน้าที่ตามไล่ล่าพบตัวในที่สุด สารภาพเกิดอารมณ์เนื่องจากภรรยาไม่อนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย

ผู้ต้องหาอายุ 19 ปี รับสารภาพโดยอ้างว่าเป็นเพราะภรรยาของตนเองไม่ยอมให้มีอะไรด้วย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน 58 ที่ผ่านมาเมื่อน้องนักเรียนชั้น ม.6 ถูกชายซึ่งขณะนั้นไม่ทราบว่าเป็นใครล่วงละเมิดทางเพศโดยขี่มอเตอร์ไซด์ตามประกบแล้วลากเข้าป่าอ้อยใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, จอมยุทธอินดี้, I AM THOR, mariney, บังไค, พริ้มพลอย, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชียังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำ
ตั้งกระทู้ใหม่