หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปรแกรมสแกนไวรัส ดีที่สุด 9 อันดับ 2015 ฟรี ดาวน์โหลด

โพสท์โดย Bran Stark

 

โปรแกรมสแกนไวรัส ฟรีที่ดีที่สุด 9 โปรแกรม วันนี้ทางเว็บ ineedtoknow จะมาแนะนำโปรแกรมสแกนไวรัส2015 ให้เพื่อนๆ ได้โหลดใช้กันแบบฟรีๆ โดยที่เไม่ต้องมาลำบากนั่งแคร็กโปรแกรม แคร็กโปรแกรมแล้วอาจจะได้อะไรเป็นของแถมติดมากับเครื่องก้ไม่รู้ วันนี้ Admin Moment เลยจัดมาให้โปรแกรมสแกนไวรัส ที่เขาแจกฟรี ที่ดีที่สุด 9 โปรแกรม ดังนี้

1. Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี ดีที่สุดติดต่อกันมาหลายปีและเป็นที่นิยมกันทั่วโลกก็ว่าได้เลยที่เดียว

โปรแกรมนี้ติดตั้งง่าย รูปร่างคำสั่งภายในโปรแกรมใช้และเข้าใจได้ง่าย มีการสแกนที่รวดเร็วและเวลาที่โปรแกรมสแกนใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย คำแนะนำเวลาสแกนควรสแกนทีละ drive เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรมได้สูงสุด


Avast Free Antivirus

2. Panda Cloud Antivirus Free

Panda Cloud Antivirus จะมีฟังชั่นใหม่ชื่อว่า
“USB Vaccine” ฟังชั่นนี้จะลดความเสียงของไวรัส malware ที่มากับ USB drive.

เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Panda Cloud Antivirus ได้ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ 3.0 ที่มีรูปร่างหน้าตาใหม่ เพิ่มความสามารถในการตั้งเวลาสแกนไวรัสและสแกน usb แบบออโต้ นอกจากนี้ยังมีความสารถมารถป้องกัน 100% malware พื้นฐานที่มีอยู่ปัจจุบันอีกด้วย


Panda Cloud Antivirus Free

3. ZoneAlarm Free Antivirus + Firewall

ZoneAlarm Free Antivirus + Firewall จะอัพเดทข้อมูลไวรัสที่มาใหม่ทุกๆวันสำหรับเวอร์ชั่นฟรี (อัพเดทข้อมูลไวรัสทุกๆชั่วโมงสำหรับเวอร์ชั่นจ่ายตัง) ซึ่งจะทำให้ตัว ZoneAlarm Free Antivirus พร้อมรับมือจากภัยคุกคามจากไวรัสตัวใหม่ๆ ได้รวดเร็ว

โปรแกรมสแกนไวรัส ZoneAlarm จะมีฟังชั่นไฟร์วอลล์ (firewall) และ ฟังชั่นป้องกันเวลาเข้าเว็บผ่านเบราเซอร์ (browsing protect) เป็นลูกเล่นให้ได้ใช้งานกัน สำหรับการตั้งค่าตัวโปรแกรมสแกนไวรัส ZoneAlarm ก็ทำได้ง่ายๆ ไม่เกิน 10 ปุ่มคำสั่ง


ZoneAlarm Free Antivirus

4. Avira Free Antivirus

โปรแกรม Avira Free Antivirus เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสแกนไวรัสที่ดีตัวหนึ่ง โปรแกรมสแกนไวรัส Avira มีคนทั่วโลกดาวน์โหลดไปแล้วถึง 300 ล้านครั้ง โดยจะมีฟังชั่น Avira ให้เลือกอีกด้วยตอนที่ติดตั้งเพื่อช่วยป้องกันไวรัสที่จะเข้ามาทางเบราเซอร์ และ Avira Toolbar จะทำการบล็อกโฆษณาต่างที่หน้าเว็บ

ในเวลาที่ใช้โปรแกรม Avira Antivirus สแกนจะใช้ทรัพยากรเครื่องมากกว่าโปรแกรมอื่นไม่ควรจะเปิดหลายโปรแกรมเวลาสแกน

Avira Free Antivirus

5. Bitdefender Antivirus Free Edition

ตัวโปรแกรม Bitdefender ถือว่าเป็นโปรแกรมสแกนไวรัสที่ได้รับความนิยมทั่วโลกด้วยฟังชั่นที่ครบครัน หน้าตาโปรแกรมอาจจะดูธรรมดาๆ โปรแกรมจะสามารถปรับให้สแกนตามความต้องการของผู้ใช้หรือทำงานแบบออโต้ได้
Bitdefender Antivirus Free Edition

6. AVG Free Antivirus

download_button_antiโปรแกรมสแกนไวรัส AVG จะมีความสามารถโดดเด่นทางด้าน สแกนตัวไวรัส สแกนอีเมล์ สแกนลิงค์ ปกกันทางการออนไลน์ผ่านเว็บไซด์
AVG Free Antivirus

7. Emsisoft Emergency Kit

โปรแกรมสแกนไวรัส Emsisoft Emergency Kit สามารถรันโดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม เอาไว้ใช้เป็นตัวสำรองของโปรแกรมสแกนไวรัสหลัก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นนั่นเอง
Emsisoft Emergency Kit

8. FortiNet FortiClient

หน้าตาโปรแกรมง่ายที่จะตั้งค่า มีความสามารถป้องกันไวรัส และตั้งค่าบล็อคไฟร์วอล
FortiNet FortiClient

9. 360 Internet Security

360 Internet Security เปลี่ยนชื่อมาจากโปรแกรม Qihoo ที่ประสบณ์ความสำเร็จโปรแกรมหนึ่งของจีน 360 Internet Security จะมีความสามารถโดดเด่นทางด้านการป้องกันทางออนไลน์ บล็อก malicious websites
360 Internet Security

เป็นไงกันบ้างครับ เพื่อนสามารถเลือกใช้ โปรแกรมสแกนไวรัส ที่เหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อนๆ ได้เลยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, lLuCiFeR, zerotype, มาเฟียเสื้อดำ, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่