หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Last of Us 2 กับ 3 ข่าว

โพสท์โดย Bran Stark
1. Naughty Dogs หลุดปากคอนเฟิร์ม The Last of Us 2 ระหว่างถ่ายทอดสด
 
 
เมื่อเร็วๆนี้ได้มีรายการถ่ายทอดสดของ Josh Scherr นักเขียน, Eric Monacelli นักยุทธศาสตร์ด้านประชาสัมพันธ์และ Eric Baldwin หัวหน้าด้านอนิเมชั่นจาก Naughty Dogs ซึ่งระหว่างที่คุณ Scherr กำลังพูดถึงเกม Nathan Drake Collection อยู่นั้น เขาก็พูดออกมาว่า “อนิเมชั่นใบหน้าทั้งหมดในซีรี่ส์ Uncharted ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือของ Eric เช่นเดียวกับ The Last of Us ภาคแรก อ่า ผมพูดว่า The Last of Us ภาคแรกเหรอ The Last of Us… The Last of Us ภาคแรก…” (ฟังได้จากคลิปด้านล่าง)
 
 
จากการที่ Scherr พูดคำว่า “The Last of Us ภาคแรก” ซ้ำกันหลายๆหนในครั้งนี้ทำให้หลายคนคาดเดากันว่าเขาคงอยากบอกอ้อมๆให้รู้กันว่าตอนนี้พวกเขากำลังทำ The Last of Us กันอยู่ ซึ่งจะเรียกว่าเป็นการคอนเฟิร์มก็คงไม่ใช่ซะทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจงใจพูดแน่ๆครับ รอดูกันต่อไป
 
..........
 
2. Naughty Dog อาจเริ่มสร้างเกม The Last of Us 2 แล้ว
 
 

เมื่อปีที่แล้วสตูดิโอ Naughty Dog ได้เปิดเผยว่าพวกเขามีการวางแผนสร้าง The Last of Us 2 อยู่จริง แต่โปรเจ็คจำเป็นต้องถูกแช่แข็งเอาไว้ก่อนเพราะพวกเขาอยากทุ่มเทกับการสร้างเกม Uncharted 4: A Thief’s End ให้ออกมาดีที่สุดเสียก่อน

ล่าสุดดูเหมือนว่า Naughty Dog จะเดินหน้าทำโปรเจ็ค The Last of Us 2 อีกครั้ง เนื่องจาก Nolan North ผู้ให้เสียงตัวละคร Nathan Drake ในเกม Uncharted ถูกถามว่าเขาจะมีผลงานในโปรเจ็คอื่นอีกหรือไม่หลังจากเกม Uncharted 4: A Thief’s End ออกวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งเขาก็ตอบว่า “สำหรับตอนนี้ Uncharted 4 เป็นเกมสุดท้ายแล้ว ผมรู้มาว่าพวกเขากำลังสร้าง The Last of Us 2 กันอยู่ แต่อย่างที่รู้กันดี ตัวละครของผมใน The Last of Us… ได้ตายไปแล้ว”

แต่อีกด้านหนึ่งในงาน Indy PopCon, Troy Baker ผู้ให้เสียง Joel ในเกม The Last of Us กลับบอกว่าเขาไม่เห็นรู้เรื่องอะไรเลย

“ผมไม่ทราบเลยว่าพวกเขาทำหรือไม่ได้ทำอยู่” Baker กล่าว “ถ้าหากทำ ผมเชื่อว่า Neil(ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์) และ Bruce(เกมไดเร็กเตอร์) และทุกๆคนใน Naughty Dog ต้องบอกเรื่องราวที่ผมจำเป็นต้องรู้บ้าง”

งานนี้ต้องรอทาง Naughty Dog ออกมายืนยันอย่างเดียวแหละครับว่ามันยังไงกันแน่

..........

3. ผู้สร้างยืนยัน The Last of Us 2 ไม่ได้อยู่ในการพัฒนา แต่อาจเร็วๆนี้

นับว่ามีข่าวลือมาหลายทีเหมือนกันสำหรับเกม The Last of Us 2 ตั้งแต่ Nolan North ผู้ให้เสียงตัวละครในภาคแรกออกมาบอกว่า Naughty Dog กำลังเริ่มทำภาคสองแล้ว และการหลุดปากคอนเฟิร์มของทีมพัฒนาเอง ล่าสุด Neil Druckmann ไดเร็กเตอร์เกม The Last of Us และ Uncharted 4 ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือที่ว่าแล้วครับ

Druckmann บอกว่าเวอร์ชั่นต้นแบบสั้นๆของ The Last of Us 2 ถูกเริ่มพัฒนาก่อนที่จะเริ่มพัฒนา Uncharted 4 เสียอีก แต่ตอนนี้นักพัฒนาทุกคนกำลังทุ่มไปที่การสร้าง Uncharted 4 แทน “เราเคยระดมความคิดสำหรับ The Last Of Us 2 เกี่ยวกับตัวละครใหม่, ความคิดเกี่ยวกับ Joel และ Ellie, ความคิดเกี่ยวกับเกมไซไฟ, เกมแฟนตาซีและสร้างต้นแบบจากไอเดียเหล่านี้” 

“North พูดถูกอยู่ส่วนหนึ่ง แต่เราไม่รู้ว่าเราจะทำอะไรต่อไปจนกว่าจะผ่านไปเดือนสองเดือนหลังจากพัฒนาเกม Uncharted 4 เสร็จ” Druckmann กล่าว ซึ่งอีกนัยหนึ่งก็หมายถึง The Last of Us 2 จะเกิดขึ้นแน่ๆ แต่ตอนนี้ตัวเกมไม่ได้อยู่ในการพัฒนาเท่านั้นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รวมโมเมนต์น่ารัก มิกกี้กับน้องโนล่า ยกให้เป็นตัวอย่างพ่อที่ดีสุดๆสรยุทธขิงด้วยภาพร่วมโต๊ะ แบมแบม ทานข้าวชื่นมื่น พร้อมติด #สรแบมสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่