หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลการศึกษาพบว่า เผือกต้านมะเร็ง

เมื่อพูดถึงโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยไปไม่น้อยในแต่ละปีแล้ว คงหนีไม่พ้นโรคมะเร็งที่แสนน่ากลัวอย่างแน่นอน ถึงจะไม่เป็นโรคติดต่อ แต่ทีมแพทย์เองก็ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของโรคนี้ได้อย่างชัดเจน เป็นเพียงการคาดว่าน่าจะเกิดจากสิ่งนั้นโน้นนี่ไปเรื่อย ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ถูกต้องเสมอไป ยกตัวอย่างเช่น การดูบุหรีทำให้มีโอกาสเป็นโรคมะเร็งที่ปอดมาก แต่บางคนไม่ได้ดูดบุหรีก็เป็นมะเร็งที่ปอดได้เหมือนกัน ในปี 2555 มีรายงานเสียชีวิต 63,272 ราย (เฉลี่ย 1 รายทุก 8 นาที)

แต่คุณจะเชื่อไหมว่าในโลกนี้มีอยู่ที่หนึ่งที่คนไม่เป็นโรคมะเร็งเลย จนทำให้ทางนักศึกษาแพทย์จากอเมริกาเริ่มให้ความสนใจและส่งทีมสำรวจเข้าไปสังเกตุการณ์ในหมู่บ้านแห่งนี้ในจังหวัดกวางสีของประเทศจีน ซึ่งหมู่บ้านนี้มีประชากรณ์ทั้งสิ้น 3,653 ไม่เคยมีใครเป็นโรคมะเร็ง และไม่มีประวัติการตายเพราะโรคมะเร็งเลยแม้แต่คนเดียว

ผลการศึกษาพบว่า เผือกต้านมะเร็ง

แล้วอะไรละที่ทำให้หมู่บ้านนี้ปลอดมะเร็ง จากการศึกษาภูมิประเทศ ภูมิอากาศ และวัฒนะธรรมการกินของคนในหมู่บ้าน สิ่งที่สร้างความแปลกใจให้กับทีมนักศึกษาก็คือ ชาวบ้านกินเผือกเป็นประจำ หรือกินแทนข้าวเลยก็มี และจากการศึกษาพบว่า

1. เผือกมีฤทธิ์เป็นด่าง สามารถปรับสมดุลของเบสในร่างกาย และทำให้สภาพแวดล้อมในร่างกายไม่เหมาะแก่การเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง
2. เผือกอุดมไปด้วย โปรตีน,แคลเซียม,ฟอสฟอรัส,เหล็ก,โพแทสเซียม,แมกนีเซียม,โซเดียม,แคโรทีน,วิตามินซี,วิตามินบี ซึ่งสารอาหารเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ร่างกายสามารถดูดซับโปรตีนที่เป็นเมือกในเผือกแล้วผลิตสาร Globulin ซึ่งช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี

ผลการศึกษาพบว่า เผือกต้านมะเร็ง

ซึ่งนี่อาจจะไม่ใช่ทั้งหมดที่ทำให้คนในหมูบ้านนี้ปลอดมะเร็ง แต่ก็เถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเอาชนะโรคมะเร็งร้ายได้ในเร็ววัน จากบทความไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเป็นเผือกชนิดไหน และยังไม่มีการยืนยันจากสมาคมแพทย์ทั่วโลก เป็นเพียงผลการศึกษาเท่านั้นนะครับ ก็ขอให้ผลการศึกษานี้ประสบผลสำเร็จและสามารถช่วยชีวิตคนที่เป็นโรคมะเร็งได้ก็จะเป็นข่าวดีมากๆเลยครับ

นี่คือท็อป 10 โรคมะเร็งที่คนไทยนิยมเป็นกันมาก

1. มะเร็งเต้านม
2. มะเร็งลำใส้ใหญ่ ทวารหนัก
3. มะเร็งปอด
4. มะเร็งปากมดลูก
5. มะเร็งตับและท่อน้ำดี
6. มะเร็งริมฝีปากและช่องปาก
7. มะเร็งต่อมน้ำเหลือง
8. มะเร็งหลอดอาหาร
9. มะเร็งหลังโพรงจมูก
10. มะเร็งรังไข่


เครดิต : http://www.liekr.com/post_135720.html

ที่มา: http://kodlikes.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Asuka, หล่อลงเบื่อย, I AM THOR, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่