หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครอบครัวนี้ได้พบว่าหน้าสุสานของลูกชายมีหญ้าขึ้นเขียวขจี นึกว่ามีปาฏิหารย์เกิดขึ้น แต่ที่จริงแล้ว….

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Jake Reissig ทุกเช้าเขามีเรื่องที่จะต้องทำ ชายอายุ 86 ปีทุกเช้าเขาจะไปกินกาแฟกับลูกชายเขา แล้วก็กลับบ้าน และจากสวนที่บ้านจะเด็ดดอกกุหลาบ1ดอก และเดินไปที่สุสานของภรรยาเขา และนำดอกไม้นั้นมอบให้กับภรรยา

158541442993397

“เธอมักจะแต่งตัวให้ตัวเองดูสวยงามอยู่เสมอ ฉันตกลงที่จะทำให้เธอดูสวยตลอดไป”

หลังจากการตายของภรรยาสุดที่รักของเขา Jake มุ่งมั่นที่จะทำให้สนามหญ้าหน้าสุสานสีเขียวตลอดไป ทุกวันเขาจะไปรดน้ำสองครั้ง

1396951442993397

อยู่มาวันหนึ่ง Jake ได้เห็นว่าข้างๆมีกลุ่มคนร้องไห้เสียงดัง เมื่อพวกเขาจากไป Jake ได้เข้าไปดู ปรากฎว่าเป็นหลุมฝังศพของทหารที่เสียชีวิต

982881442993398

ดังนั้น Jake ตัดสินใจว่านอกจากจะรดน้ำหญ้าหน้าหลุมฝังศพของภรรยาเขาแล้ว และจะต้องใช้วิธีการเดียวกันเพื่อเชิดชูทหาร

900581442993398

ครั้งแรกที่พ่อแม่ของ Joseph ได้เห็นหญ้าหน้าหลุมศพเขียวขจี คิดว่ามันเป็นปาฏิหาริย์ แต่มีอยู่วันหนึ่งที่มาเยี่ยมลูกชาย พวกเขาได้เห็น Jake กำลังรดน้ำหญ้าหน้าหลุมฝังศพลูกเขาอยู่ เลยรีบวิ่งเข้าไปกอด Jake ทันที

1636641442993399

พฤติกรรมของ Jake น่าชื่นชมมาก ถ้าทุกๆคนได้ทำสิ่งเล็กๆน้อยๆนี้ โลกของพวกเราคงจะสดใสและน่าอยู่ขึ้นมากนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Lovethailand, Carrrot, บังเอิญผ่านมา, lilu, ชิวชิว, Betatia, AdamS JaideE, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่