หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่านักเรียนนายร้อยสุดทน!! โวยอาหารกลางวัน..ยังโดนโกง

ดราม่านักเรียนนายร้อยสุดทน!! โวยอาหารกลางวัน..ยังโดนโกง

เกิดกระแสดราม่าร้อนทั่วโซเชีบล หลังนายชนินทร์ คล้ายคลึง อดีตทหาร ที่ถูกให้ออกจากราชการ โพสต์ภาพและข้อความมาจากเฟสบุ๊คของผู้ใช้รายหนึ่ง ระบุว่าเป็นนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า พร้อมทั้งโพสต์ภาพอหารกลางวัน ที่มีแค่มาม่าผัดและขนม พร้อมข้อความว่า
"จะเชื่อผมไหมว่า 1วัน ผมได้เบี้ยเลี้ยง 120 บาท เฉลี่ยแล้วมื้อละ 40 บาท แต่แมร่งบอกหักโน้นหักนี้ ซึ่งสิ่งที่พวกเมิ่งหักไปกุก็ไม่เคยได้ อย่าให้ยกตัวอย่างเลย อาหารมื้อเที่ยงวันนี้เป็นผัดมาม่าที่เกือบจะมีแต่เส้น กับ ขนมซองละ 3 บาทซึ่งถ้าซื้อเป็นจำนวนมากๆ คงเหลือซองละ 2บาท หรือต่ำกว่านั้น แล้วทุกมื้อมันก็เป็นอย่างนี้แทบจะตลอด ครั้งนี้ทนไม่ไหวละเก็บมาหลายปี ดูสิ่งที่ผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลายที่สั่งสอนให้มีอุดมการณ์ ซื่อสัตย์ ไม่คดโกงให้ผม ตลกว่ะ อยากจะให้ลูกเมียมันมาแดก อาหารที่พวกเมิ่งสรรหามาให้ ด้วยเจตนาของผมแล้วไม่เคยคิดจะทำลายสถาบันอะไรเลย ผมแค่ต้องการทำลายคนที่มันโกงกินเงินคนอื่น หวังว่า 1 เสียงนี้จะทำให้สังคมเราลดคนเ้ยๆมานี้ลงไปได้ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน แชร์ได้แชร์ไป ถ้าไม่มีคนกล้าลุกขึ้นมาทำอะไร สังคมประเทศก็จะเ้ยลงไปทุกวัน ผมพร้อมรับผลที่จะตามมา หวังว่าความเห็นนี้คงดังพอที่จะทำให้เกิดการเปลียนแปลง"
ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่
ที่มาจาก Chanin Klayklung

ดราม่านักเรียนนายร้อยสุดทน!! โวยอาหารกลางวัน..ยังโดนโกง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: vho, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ, Betatia, ธนาคม, ด๊วกกระซวกดาก, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, willbe, ซาอิ, pacific
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌น่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโลไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่
ตั้งกระทู้ใหม่