หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยด่วน!! "ซูเปอร์ไต้ฝุ่นตู้เจวียน" จ่อถล่มหนัก 3ประเทศ แรงโหด209 กม./ชม. !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

วันนี้ (28 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์อุตุนิยมวิทยาแห่งชาติจีน ประกาศเตือนภัย "พายุไต้ฝุ่นตู้เจวียน" หลังจากที่พายุลูกดังกล่าวทวีกำลังขึ้นเป็น "ซูเปอร์ไต้ฝุ่น" และมีแนวโน้มว่าจะส่งผลกระทบที่รุนแรงในพื้นที่แถบตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


โดยพายุดังกล่าวเป็นพายุลูกที่ 21 ของปี และเตรียมพัดถล่มเกาะไต้หวันในช่วงบ่ายของวันนี้ ก่อนขึ้นชายฝั่งของจีนบริเวณมณฑลฟูเจียนในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ และมีการคาดการณ์ว่า อิทธิพลของพายุดังกล่าวจะทำให้เกิดพายุและฝนตกอย่างหนักในบางพื้นที่ของไต้หวัน ฟูเจียน และมณฑลเจ้อเจียงในช่วง 2 วันข้างหน้านี้  ซึ่งศูนย์อุตุนิยมวิทยาของจีน ได้ประกาศเตือนภัยพายุลูกดังกล่าวในระดับสีส้ม ซึ่งเท่ากับความรุนแรงที่สุดอันดับของรองลงมาจากสีแดง


ล่าสุด พายุไต้ฝุ่นได้เคลื่อนตัวเข้าใกล้เขตหัวเหลียน ซึ่งอยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 560 กิโลเมตร ที่ความเร็วสูงสุดประมาณ 209 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนทำให้เกิดฝนตกหนักและคลื่นสูง จนทางการไต้หวันต้องสั่งอพยพประชาชนกว่า 3,000 คน ออกจากพื้นที่เสี่ยงภัยบนเกาะ และสั่งสำรองกำลังทหารกว่า 24,000 นาย เพื่ออยให้ความช่วยเหลือประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีการตั้งศูนย์พักพิงชั่วคราวประมาณ 100 แห่ง ทางภาคเหนือและภาคตะวันออกของเกาะ


นอกจากนี้ กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่น ยังมีการเตือนประชาชนที่อยู่บริเวณชายฝั่ง ให้ระวังคลื่นที่พัดเข้าสู่ฝั่งซึ่งอาจมีความสูงถึง 13 เมตร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เจ็ดแปดเก้า, จอมยุทธอินดี้, บัน, ซาอิ, พริ้มพลอย, สัปเหร่อนอกโลก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่