หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำเอาเจ็บถึงใจ ! เมื่อแอบเห็นไลน์แฟนเก่าแชทมาหาน้องชาย บอกเลยแทบร้องไม่ออก

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผมคิดอยู่นานมากกว่าควรเล่าเรื่องราวเรื่องนี้ดีหรือไม่ มันเป็นความอึดอัดอยู่ในใจมานานหลายปี ผมขอแทนตัวเธอว่า “บี” และแทนน้องชายของผมว่า “ซี” 
 
เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อผมได้พบบีตั้งแต่เมื่อยังเด็กอยู่ เธอหลงรักผมตั้งแต่ยังเด็กโดยที่ผมนั้นไม่เคยรู้เลย เวลาผ่านไปเป็น10ปี ผมได้เจอเธออีกครั้ง เนื่องจากเคยสนิทกันมาก่อนทำให้เรายิ่งสนิทกันเร็วขึ้น เธอได้เผยความในใจว่าเธอรักผมมานานแล้ว บวกกับตอนนั้นผมเองยังไม่มีใคร ผมจึงตัดสินใจคบกับเธอ เมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี ผมยิ่งรู้ใจตัวเองว่าผมไม่ได้รักเธอ แบบที่เธอรักผมเลย และตอนนั้นผมได้เจอผู้หญิงที่ผมถูกใจ ผมจึงเลิกกับเธอ (ตลอดระยะเวลาที่คบกับเธอ ผมไม่เคยมีอะไรเกินเลยกับเธอเลย) เธอหายไปจากชีวิตของผมหลายปี ผมเองก็ยอมรับว่ายังคิดถึงบีอยู่เสมอ ไม่ใช่ในฐานะแฟน แต่ที่คิดถึงบี เพราะเรื่องราวดี ๆที่บีทำให้กับผม แบบที่ไม่เคยมีใครยอมทำให้ผมขนาดนี้ รวมถึงความรู้สึกผิดที่ผมเคยทำไม่ดีกับบีไว้ 
        จนเวลาผ่านไป3 ปี ผมก็เลิกกับแฟนของผม ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ครั้งนี้ผมไม่ได้มีใครใหม่ ผมได้กลับไปพูดคุยกับบีอีกครั้งในฐานะเพื่อน บีเองก็ยังคงมีความหวังว่าผมจะกลับไปคบกับบีอีกครั้งในฐานะแฟน จนกระทั้งวันหนึ่ง น้องชายของผม “ซี” ได้ออกไปทำงาน แต่วันนั้นผมหยุดอยู่บ้าน ซีลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้าน มีเสียงข้อความเฟสบุกต์ดังตลอดเวลาเหมือนคนกำลังคุยกันอยู่ ผมจึงหยิบขึ้นมาดู ข้อความที่ผมเห็นทำผมตกใจ เป็นข้อความที่ บีคุยกับซีครับ เธอบอกว่าเธอท้อง!!!! ใช่ครับ เธอท้องกับซี แฟนเก่าของผมเธอมีอะไรกับน้องชายของผมเอง โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้รักกัน (ทั้งคู่บอกผมเช่นนั้น) ทั้งคู่มีอะไรกันโดยที่ไม่ได้ป้องกันมานานเป็นปี จนท้อง น้องชายผมที่พึ่งเรียนจบ (ผมส่งเสียให้เรียนจนจบ) ก็ไม่ยอมรับเป็นพ่อเด็ก เพราะตอนนั้นน้องชายผมมีแฟนอยู่แล้ว ซีบอกให้บีไปเอาเด็กออก บียังไม่ยอมเอาออก ผมอยากให้ทั้งคู่แต่งงานกัน ทั้งคู่ไม่แต่ง บีกลัวพ่อแม่รู้เรื่องราว ว่าท้องกับน้องชายผม แบบรักสนุกไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอจึงไม่ได้บอกกับทางบ้านเธอ จนเวลาผ่านไป 5 เดือน ท้องของเธอโต เธอไม่เคยบอกใครเลยว่าใครเป็นพ่อเด็ก เรื่องนี้มีเพียงแต่ ผม น้องชายผม และบีเท่านั้นที่รุ้ จนกระทั้งวันหนึ่ง แม่ของบีโทรมาหาผม ด่าผมว่าผมไม่รับผิดชอบบี ทำบีท้องไม่รับ ที่แม่บีโทรมาหาผมและคิดว่าผมเป็นพ่อเด็ก เพราะบีไม่เคยมีแฟน พ่อแม่บีรู้แค่ว่าผมเคยเป็นแฟนบี เลยเดาว่า ถ้าบีจะมีอะไรกับใคร คน ๆ นั้นต้องเป็นผม ผมไม่ได้โต้ตอบอะไร  ผมได้เพียงแต่ยอมรับเป็นพ่อของเด็กคนนี้  ใช่ครับ ผมยอมรับเป็นพ่อของเด็กคนนี้ตอนที่โดนแม่บีโทรมาด่าเนียละ ผมไม่สามารถไปบังคับน้องชายของผมให้รับเป็นพ่อเด็กได้ และผมก็ไม่ต้องการให้เด็กคนนี้เกิดมาไม่มีพ่อ หรือตัดขาดจากทางผมไป 
           หลังจากนั้น ผมก็ดูแลบีอย่างดีทุกอย่าง จนวันที่เธอคลอด เธอได้ลูกชาย ผมเซ็นรับเป็นพ่อเด็ก จากเหตุการนี้ บียิ่งรักผมมากขึ้น แต่ผมสิ ไม่ได้รักบีเลย ผมต้องเป็นพ่อของเด็กคนนี้แทนน้องชาย ยอมเป็นพ่อเด็กคนนี้ เผื่อไม่ให้เด็กคนนี้รุ้สึกขาดความอบอุ่น จนทุกวันนี้ เด็กคนนี้โตจนเข้าเรียนอนุบาลได้แล้ว เรียกผมพ่อ ๆ แต่ใครจะรู้ ผมปวดใจแค่ไหน เด็กไม่ผิด แต่ผมก็ไม่สามารถหาแฟนใหม่ได้ กลายเป็นว่าผมต้องอยู่เป็นสามีปลอมๆกับบี (ผมกับบีก็ยังไม่เคยมีอะไรกัน ) เป็นพ่อปลอม ๆ ของเด็กคนนี้ ส่วนน้องชายผมหรอครับ สุขสบายครับ ทุกวันนี้ จบด็อกเตอร์ไปแล้ว แต่งงานมีความสุขไปแล้ว 
1.    ถ้าใครจะถามว่าทำไมผมต้องทำแบบนี้  นั้นเป็นเพราะว่า พ่อแม่ของผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมรู้ดีว่า เด็กที่ไม่มีพ่อแม่รู้สึกยังไง และผมก็ไม่ต้องการให้หลานผมเป็นอย่างนั้น
2.    ผมกับน้องชายผมไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกันครับ น้องชายผมหลังจากเรียนจบก็ไปอยู่บ้านแฟนครับ จนแต่งงานกัน
3.    ที่ผมมาเล่านี้ไม่ได้ต้องการให้เชื่อ หรือต้องการอะไรจากสังคมครับ ผมแค่อยากระบายครับ เพราะในชีวิตจริงผมก็ไม่สามารถบอกใคร ๆ ได้เลยครับ นี้ก็หลายปีแล้ว
4. ถึงจะยังไงผมก็รักหลานชายผมคนนี้เหมือนลูกแท้ ๆ ของผม
5. ผมรู้สึกว่าน้องชายผมชั่วมาก แต่ก็เพราะเป็นน้องชายผม ผมจึงไม่ทำอะไร เพราะเรื่องนี้ บีก็ผิดด้วย
ขอบคุณครับ

 

ขอบคุณเรื่องราวจาก http://pantip.com/topic/34228952

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, potte, zerotype, พริ้มพลอย, กุ้งฝอย, นนท์คัฟ, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่