หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 6s อาจทุบสถิติใหม่ยอดขายแตะ 13 ล้านเครื่องในสัปดาห์แรก

โพสท์โดย Bran Stark

หลังจากเปิดตัวได้ระยะหนึ่ง กระแสของ iPhone 6s ยังคงดูดีมีทรงและถูกคาดหมายว่าจะสร้างยอดขายให้ Apple ถล่มทลายอีกครั้ง ล่าสุดแอปฯ Foursquare และ Swarm ได้วิเคราะห์ข้อมูลจากแอปพลิเคชันระบุว่า iPhone 6s น่าจะมียอดจำหน่ายสูงถึง 11 ถึง 13 ล้านเครื่อง นั่นหมายความว่าพวกเขาจะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง

ทั้งนี้ Foursquare และ Swarm ได้จับมือกันนำข้อมูลจากแอปฯ ที่มีผลวิเคราะห์โดยอิงจากความหนาแน่นของจำนวนคนที่เข้าไปใช้บริการใน Apple Store ทั่วโลกในแต่ละวัน โดยมีข้อมูลระบุว่ามีจำนวนของผู้คนเข้าไปที่ Apple Store เพิ่มมากขึ้น 360% ซึ่งมีการประเมินว่ายอดขายในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวของ iPhone 6s นั้นจะอยู่ที่ 11-13 ล้านเครื่อง และเป็นการคาดการณ์ที่ทั้ง 2 บริษัทอ้างจากทาง Computerworld ได้วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้ และหากเป็นไปตามคาดก็จะถือเป็นตัวเลขยอดขายที่สร้างสถิติใหม่ของ Apple ที่เคยทำได้จาก iPhone ทุกรุ่นที่ผ่านมาเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ John Legere ซีอีโอของทาง T-Mobile ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่ายอดสั่งจองของ iPhone 6s ปีนี้น่าจะเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับ iPhone 6 เนื่องจากมองว่ายังมีความต้องการอย่างสูงในตลาด และ Apple เองก็ตั้งเป้าว่า iPhone 6s จะทำยอดขายรวมได้ 10 ล้านเครื่องก่อนปิดสิ้นปีนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: สุมาอี้, zerotype, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ไอ้เสริฐ, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่