หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ !!! กินเนสส์บุ๊คบันทึกสถิติโลก ปู่วัย 105 ปี วิ่งร้อยเมตรได้ในเวลา 42.22 วินาที

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา กินเนสส์บุ๊คได้ทำการบันทึกสถิติโลกของ คุณปู่ มิยาซากิ ชาวญี่ปุ่น ที่มีอายุกว่า 105 ปี ถูกยกย่องให้เป็นบุคคลที่อายุมากที่สุดในโลกสามารถวิ่งในระยะทาง 100 เมตร ด้วยเวลาเพียง 42.22 วินาที สร้างความประหลาดใจแก่ผู้คนที่เข้าชมการแข่งขันอยู่ไม่น้อย ถึงร่างกายคุณปู่ที่ยังคงแข็งแรง ฟิตปั๋งอยู่เลย 

          ทั้งนี้ปู่มิยาซากิ กล่าวว่า การวิ่งในครั้งนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบอายุกว่าร้อยปีไปด้วย ส่วนตัวยังไม่พอใจกับผลงานการวิ่งในครั้งนี้เท่าไหร่ เนื่องจากเดิมคุณปู่สามารถทำไว้ได้ที่ 36 วินาที อย่างไรก็ตามคุณปู่ยังคงต้องการท้าทายความสามารถของบุคคลระดับโลกอย่าง “โกลเด้น โบลต์”  สักครั้งในชีวิตอีกด้วย 

ที่มา: http://kanomjeeb.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: อาราเล่จัง, PRP, ธนาคม, willbe, ginger bread, AdamS JaideE, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่