หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่าง หนัง water boyy the Movie ใจคอไม่ดีเลย ! คริ คริ

โพสท์โดย กร๊อบกรอบ

หนังวาย หรือหนังกุ๊กกิ๊กชายรักชายกลายเป็นกระแสหลักของผู้สร้างหนังไทยนอกกระแสในระยะหลังมานี้ หนังเล่านี้อาจไม่ได้ทำเงินเปรี้ยงปร้าง แต่ก็มีแฟนดูหนังเฉพาะกลุ่มตามไปดูมากพอที่จะให้ผู้สร้างทำออกมาได้อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นตลาดทางเลือกเฉพาะกลุ่มหรือ niche market สำหรับหนังไทยก็ว่าได้ครับ Water Boyy The Movie หรือ “รักใสใส..วัยรุ่นชอบ” เป็นอีกเรื่องที่เข้ามาสู่ตลาดแนวนี้

ตัวอย่างหนัง

ความโดดเด่นของหนังเรื่องนี้ที่แตกต่างจากหนังในแนวเดียวกันก็คือการมีเนื้อหาเกี่ยวกับนักว่ายน้ำที่มีหนุ่มๆ วัยขบเผาะมาในชุดว่ายน้ำมาเป็นจุดขาย และสร้างโดยผู้ที่น่าจะเข้าใจตลาดหนังแนวนี้ดี นั่นก็คือผู้อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ Love Sick The Series ปี 1 ครับ

ตัวเอกของเรื่องเป็นหนุ่มน้อยนักกีฬาว่ายน้ำชื่อ”น้ำ” (อนุภาษ เหลืองสดใส) ผู้ซึ่งมีมีพ่อ(นพพล โกมารชุน)เป็นอดีตโค้ชทีมชาติที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน และจับให้น้ำเป็นคู่ฝึกซ้อมกับ “หมึก” (ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพล) นักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนที่ถูกส่งจากกรุงเทพฯ ให้มาเก็บตัวที่หัวหิน ที่ไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์ แล้วความใกล้ชิดของน้ำกับหมึกก็ก่อให้เกิดความรู้สึกที่พวกเขาไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรกันแน่ ความสัมพันธ์ยิ่งซับซ้อนขึ้นเมื่อ “นุ่น” (ณัชชารีย์ กิจวิริยะ) นักแสดงดาวรุ่ง แฟนสาวของหมึกได้แอบหนีกองถ่ายมาเยี่ยมหมึกที่หอพัก ทำให้น้ำสับสนว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่

หนังยังมีอัศวพัทธ์ อัศวธีรากุล (จากซีรี่ส์ Love Sick), วศิน อัศวนถนาท (จากละคร ยัยเป็ดขี้เหร่ Ugly Betty )  และ ศรันย์ นราประเสริฐกุล ร่วมแสดง กำกับโดย ราชิต กุศลคูณสิริ จาก Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น , รักจัดหนัก และ Love Sick The Series Season 1 จะเข้าฉายตุลาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างกับใบปิดด้านในครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กร๊อบกรอบ's profile


โพสท์โดย: กร๊อบกรอบ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tabebuia, PRP, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่