หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต่อไปนี้จะเที่ยวไหนก็ไม่กลัวฝนแล้ว เรื่องราวดีๆ ที่อยากแชร์ค่ะ

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย โพสท์โดย Pucaca

เมื่อก่อนจะไปเที่ยวไหนก็ต้องคอยเช็คพยากรณ์อากาศก่อนทุกที บางทีไปแล้วฝนก็ตกตลอด ได้ไปเที่ยวทั้งทีแต่ก็อดถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้ วันก่อนแอบเห็นเพื่อนเล่น Facebook แล้วอัพสเตตัส บอกว่า โหลดแอพ Girl’s Travel Diary มาแล้วมันดี๊ดี นี่ก็เลยลองโหลดมาเล่นดูบ้าง ตัวแอพจะแสดงได้ว่าสถานที่ไหนมีแดดออก เราก็เลือกไปเที่ยวที่นั่น จะได้ถ่ายรูปสวยๆ ได้เต็มที่ แต่ถ้าสกิลการถ่ายไม่ไหวจริงๆ แอพนี้นางก็ยังมี Filter ให้ใส่เล่นอีก เยอะกว่าไอจีอีกค่ะ

แถมที่จี๊ดจ๊าดโดนใจกว่านั้นคือ นางสามารถดูได้ว่ามีสถานที่ไหนฮิตๆ ที่มีคน Hashtag #citrawhitewinter จาก IG มาได้ด้วย แถมหน้าตาแอพก็ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวมาก เล่นได้เพลินๆเลยจร้า

ต่อไปนี้จะเที่ยวไหนก็ไม่กลัวฝนแล้ว เรื่องราวดีๆ ที่อยากแชร์ค่ะ ต่อไปนี้จะเที่ยวไหนก็ไม่กลัวฝนแล้ว เรื่องราวดีๆ ที่อยากแชร์ค่ะ


หน้าตาหน้าโฮมเป็นแบบนี้ค่ะ คาวาอิปะล่ะะะะ >w<

เนื้อหาโดย: Pucaca
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pucaca's profile


โพสท์โดย: Pucaca
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่โรคฮิตสาวโรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่