หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยรวยเวอร์!! อดีตแม่ค้าหมูทอด ไม่แคร์คนด่าแรง เตรียมแจกเงินให้อัพหน้าฟรี!

โพสท์โดย ณเดช กูนี่ขี้ยา

สวยแล้ว รวยแล้วก็เลยต้องเผื่อแผ่ให้คนอื่นได้สวยด้วยเนอะ อดีตแม่ค้าหมูทอดคนสวย “จิ๊บ” ชนม์นิภา วิเศษสุรนันทน์

ที่ทำงานสู้ชีวิตพลิกวิกฤตเป็นโอกาสจนเปลี่ยนตัวเองมาเป็นเจ้าของธุรกิจหลายสิบล้านต่อปี แต่พักหลังนี่แอบเห็นเจ้าตัวแอบเงียบๆหายๆไปบ้าง นี่ไม่ใช่อะไร แต่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งโดนกระแสวิจารณ์ชุดใหญ่ถึงเรื่องการศัลยกรรมของเธอ

ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คประกาศจะพาคนไปทำหน้าฟรี ทำเอาชาวเน็ตแห่เสนอตัวกันเฟซบุ๊กแทบล่ม โดยทางคุณจิ๊บเองก็ได้ออกมาอธิบายเรื่องราวดังกล่าวว่า

“จิ๊บคิดว่า การศัลยกรรมสมัยนี้มันไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายค่ะ ถามว่าใครบ้างไม่อยากสวย อยากหล่อ เมื่อก่อนตัวเรามีปมด้อยจากความขี้เหร่ พอเรามีเงิน เราก็เลยได้ทำศัลยกรรม ทำให้มีโอกาสดีๆ งานดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งมันก็ส่งผลถึงฐานะความเป็นอยู่ของครอบครัว พ่อแม่พี่น้องเราด้วย การที่จิ๊บมีพอแล้วในวันนี้แล้วจิ๊บอยากแบ่งปันให้คนอื่น จิ๊บมองว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหาย


ถ้าเราไปโพสแจกเงิน แจกทอง มันก็ดูแปลกๆ เพราะบางคนได้เงินไปแล้ว เค้าใช้ก็หมด แต่ถ้าเราให้ความสวย ความมั่นใจกับชีวิตเค้า เค้าสามารถไปต่อยอดสร้างรายได้หรือโอกาสดีๆ ในอนาคต

แต่ขออย่างเดียว อย่าหลงระเริงกับรูปลักษณ์ภายนอก จนลืมว่าสวยอย่างเดียวไม่ทำมาหากินก็ไม่รวยนะคะ ความสวยความหล่อเป็นแค่ใบเบิกทางแต่ที่สำคัญจริงๆอยู่ที่สมองค่ะ ที่คิดแบบนี้เพราะเราผ่านมาแบบนั้น ส่วนใครจะแอนตี้ จิ๊บคิดว่า นานาจิตตังค่ะ เพราะจิ๊บโพสต์แค่ในกลุ่มคนที่เข้ามาติดตามเราทางเฟซบุ๊ก คือเป็นคนที่เค้าคงชอบเราอยู่บ้าง เพราะถ้าเกลียดเค้าคงไม่ติดตามเรา แล้วเราจะให้สิ่งดีๆ กับคนที่เค้าชอบเราไม่ได้หรอคะ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
เหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈
ตั้งกระทู้ใหม่