หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์!! อย่าเห็นแก่ของฟรี หนุ่มโดนหลอกไปออกเดทร้านอาหารหรูบอกจะเลี้ยง แต่สุดท้ายดันชิ่งหนี

โพสท์โดย กิตตินันท์

page

เตือนภัยสังคม … บุคคลอันตราย !!!

วันนี้จะมาแชร์ความโง่ของตัวเองให้กับสมาชิกชาวสายแดกได้เสพและระวังกันค่ะ ..

สืบเนื่องจากอิชั้น ..ขอใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่า “แอดมินสาวน้อยร้อยชั่ง” นะคะ เนื่องจากแอดมินของเรามีจำนวนมากกว่าจำนวนผู้กดถูกใจในเพจเสียอีกเหตุเกิดเมื่อวานค่ะ พอดีว่าได้มีบุรุษปริศนาแอดไลน์อิชั้นมาจากไอจีเพื่อทำความรู้จักและชวนไปหาของอร่อย ๆ กิน

ไม่แปลกค่ะที่จะมีหนุ่มๆมาชวนแบบนี้บ่อย เพราะอิชั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเน็ตไอเด้าชั้นนำของวงการโลกีย์ก็ว่าได้ ในไอจีคนติดตามน้องๆขุ่นแม่เลดี้กาก้านะคะ ใคร ๆ ก็อยากปฏิสนธิด้วยค่ะ(การสนทนาตามภาพ ควรดูประกอบให้ละเอียดค่ะ) ตอนแรกอิชั้นก็อิดออดไม่อยากจะไปหรอกค่ะ ใครคุยมาก็คุยตอบทุกคน ไม่หยิ่งค่ะ ปฏิเสธไปแล้ว

เอาจริง ๆ อิชั้นเองก็มีฝาชีเป็นของตัวเองอยู่แล้วนะคะ พอดีบังเอิ้นน..บังเอิญว่าวันนี้(สมมุติว่าเป็นวันนี้นะคะ เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานค่ะ) ฝาชีของอิชั้นมีนัดกับเพื่อนไม่สามารถมาดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับอิชั้นได้

914559-img.rgoknd.0p

ทันใดนั้นบุรุษนิรนามที่ว่าก็ตื้อดิชั้นสะเหลือเกินให้ไปทานอาหารด้วยเป็นเพื่อนที่พารากอนค่ะ

ถามว่าอยากไปไหม? ไม่ค่ะ!!

เหนื่อยกับงานเพลียทั้งวันบรรยากาศแบบนี้อยากกลับบ้านนอนค่ะ! บุรุษนายนั้นก็ส่งลิงค์รีวิวร้านอาหารแล้วหรืออยากให้ไปจริง ๆ ย้ำหนักแน่นว่าจะเลี้ยง (ตามภาพนะคะ)เป็นร้านอาหารหรูที่หาโอกาสชวนเพื่อน ๆ ทีมงานไปทานค่ะ กิเลสก่อสิค๊ะ ..ของฟรีอิชั้นตอบตกลงค่ะ

บุรุษนั้นบอกจะเลี้ยง แต่มีข้อแม้ว่าอิชั้นต้องถ่ายรูปให้ เพื่อที่นางจะใช้ส่งงาน นางบอกนางต้องส่งงานให้ บก. เพื่อเขียนรีวิวร้านอาหารลงหนังสือค่ะก่อนตัดสินใจตอบตกลงดิชั้นก็แอบเข้าไปส่องโปรไฟล์นางในไอจี ให้ถี่ถ้วนก่อนค่ะถือว่าโปรไฟล์ดีมีอันจะกิน แดกแต่ของแพง ๆ ร้านหรู ๆ ถามว่าหน้าตาผ่านไหม? ไม่ค่ะ ! ยังไม่ได้ครึ่งของบรรดาฝาชีดิชั้นซักคนเดียวแต่ก็ไม่อยากจะตัดสินคนเพียงแค่ภายนอกหนิคะ เลยตกลงปลงใจ นัดกันเสร็จสรรพ ^^

ออกจากออฟฟิตถึงห้างหรูใจกลางสยามอีชั้นก็โทรตามเบอร์ค่ะ จะถามว่าถึงไหนแล้ว สรุปไม่ติด ไลน์ไม่ตอบ อีชั้นคิดว่านางคงต้องเบี้ยวแน่ ๆ เลยคิดว่าจะหาอะไรถูก ๆ ทานละกลับเองก่อน ด้วยความ Fail เล็กน้อย

สักพักนางโทรมาบอกกำลังจะถึง ดิชั้นเลยเดินเล่นรอค่ะ ไหน ๆ ก็มาแล้ว ของฟรีนิคะ เพื่อไม่ให้เสียเที่ยว ในใจคิดว่าจะถ่ายรูปมายั่วน้ำลายชาวสายแดกสักหน่อย พอนางมาถึงห้างก็โทรตามอิชั้นให้ลงมาที่ร้านค่ะ

นางเจอหน้าอิชั้นก็อาจจะตะลึงงึกงังในความงามของอิชั้นนิดหน่อย ร้านหรู พนักงานน่ารัก ขอชมเชยค่ะ

เลือกโต๊ะเสร็จพนักงานยืนเมนูให้ นางและอิชั้นก็เลือกรายการอาหารที่อยากกิน นางก็ถามพนักงานเหมือนมากินบ่อย เป็นภาษาอังกฤษสำเนียงฝรั่งเศส ออง เอิง เอียง เกี่ยวกับรายการอาหาร มีแต่อาหารแพง ๆ นะคะ

นางก็บอกว่าสั่งเลย ไม่ต้องเกรงใจ เลี้ยงเอง.. ดิชั้นขี้เกรงใจค่ะ + หิว+เลเวล(+) สั่งอาหารที่คิดว่าราคาถูกและอิ่มค่ะ พร้อมสั่งเครื่องดื่ม นางก็สั่งเหมือนขาประจำ อิชั้นไม่ได้คิดอะไรมากระหว่างรออาหารก็เสวนา ทำความคุ้นเคยกัน ส่วนใหญ่นางจะพูดโอ้อวดตัวเองซะมากกว่า นางบอกนางจบมัธยมและมหาวิทยาลัยดังย่านนั้นค่ะ อักษรศาสตร์-ภาษาฝรั่งเศส ที่พูดไปเมื่อกี้็สำเนียงฝรั่งเศส

อิชั้นเลยท้วงถามนิดหน่อยว่าเห็นในไอจีเรียน สถาบันการบินพลเรือนนิคะ นางบอกใคร ๆ ก็เรียนได้ ดิชั้นก็ไม่เอะใจหรอกค่ะอาหารมาก็ถ่ายรูปอาหาร อิชั้นก็ถ่ายรูปอาหารค่ะ ตามสไตล์ของมนุษย์ยุคโซเชี่ยล จะกินจะแดกอะไรก็ต้องอัพ ก็เลยถามว่าไหนบอกจะให้ถ่ายรูปให้ไง? อิชั้นถ่ายรูปอาหาร พร้อมถ่ายรูปนางให้ด้วยค่ะจากกล้องโปร Nokia3310 ของอิชั้นเอง แต่นางก็ไม่ยอมค่ะ ยุก ๆ ยิก ๆ บอกไม่ชอบให้ใครถ่าย (..อิดอก… รูปเมิงใน IG มีเป็นร้อยบอกไม่ชอบถ่ายรูป สึด)

นางก็ยื่นไอโฟนงานให้อิชั้นถ่าย นั่งไม่นิ่งค่ะ ยุก ๆ ยิก ๆคือ..เขียนรีวิวอาหาร ใช้กล้องไอโฟนไม่แปลกค่ะ แต่แปลกที่ถ่ายแค่ 1-2 รูป ถ่ายหน้าตัวเองด้วย นางอ้างว่าเพื่อเป็นหลักฐาน เผื่อ บก.คิดว่าไปก๊อปรูปจากในเน็ตมาค่ะนางบอกว่าได้ตังค์จากร้านค้า ค่าโฆษณา บลาๆอิชั้นก็ไม่เอะใจหรอกค่ะ คิดว่าอาชีพนี้มีอยู่จริง

แต่ปกติแดกฟรีนะคะ ถ้าจะรีวิวก็พันทิพค่ะก็กินกันไป เม้ามอยฟังนางโม้ (ส่วนใหญ่อิชั้นสนใจแต่โทรศัพท์นะคะ นั่งเขี่ยๆเพราะนัดเพื่อนให้มาหาด้วย คุยงานด้วย)

สักพักทางเสร็จนางก็บอกว่าปวดท้องขอไปเข้าห้องน้ำ ให้นั่งคอยก่อน เดี๋ยวกลับมาอิชั้นเลยบอกว่าจ่ายตังค์ก่อนไหม เดี๋ยวไปพร้อมกัน เพราะอิ่มแล้วค่ะนางก็ขอร้อง บอกให้กินชิ้นสุดท้ายให้หมดก่อน เพราะแพง เดี๋ยวนางมาหาหายไปเกือบ ๆ 20 นาที (ว้ายยย+)ไม่ได้การละ เงินติดตัวก็มีไม่ถึงที่แดก ๆ ไปหรอกค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะมาแดกหรูขนาดนั้น พยายามโทรและไลน์ สรุป … ปิดเครื่อง !!! บล็อคไอจี บล็อคไลน์ หนีไปแล้ว!!!

914559-img.rgokne.1p

พร้อมทั้งเปลี่ยนรูปในไลน์เป็นภาษาฝรั่งเศส ไม่รู้ด่าอิชั้นว่าโง่อยู่รึป่าว .. ใครแปลได้ก็รบกวนหน่อยนะคะ
ใครจะนึกละคะว่ามุก “ปวดท้องไปเข้าห้องน้ำ” ตอนใกล้เช็คบิลจะมีคนเอามาเล่นในชีวิตจริง !!!! ปกติเจอในละคร กับตลกคาเฟ่ค่ะ TT^TT ไม่ได้การณ์ อิชั้นเลยต้องโทรให้ญาติสนิท มิตรสหายที่อยู่แถวนั้นมาเคลียร์ให้ก่อน ไม่งั้นมีหวังโดน รปภ. ลากเข้าห้องกรงสิคะ ชคดีมากค่ะ ที่นัดเพื่อนไว้ เพื่อนเลยจัดการค่าเสียหายที่อิชั้น(มิตั้งใจก่อ)
ครั้งนี้ถือว่าเป็นความโง่ของอิชั้นเอง ด้วยความคัน อยากแดกของฟรีค่ะ ที่ไหนได้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพเข้าให้แล้ว ปกติตัวเองก็สวยและมี ผช. เปย์บ่อยค่ะ แดกฟรีแต่อิชั้นไม่เคยหาย สำนึกในพระคุณของทุกคนนะคะ
หลังจากนั้นอิชั้นกับผองเพื่อนเลยค้นหานางจากประวัติอะไรหลาย ๆ อย่าง ริอยากจะเป็นมิจฉาชีพแต่ไม่เนียนค่ะขอขึ้นแบล็คลิสให้กับสมาคมนักล่าอาหารไว้นะคะ หากเจอบุคคลนี้ หรือกรณีคล้าย ๆ แบบนี้ ต้องระวังตัวไว้ให้ดีค่ะ อย่าหลงของฟรีจนหน้ามืดตามัวของฟรีมีจริงบนโลกค่ะ (คอนเฟิร์ม)แต่ครั้งนี้ขอเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนนะคะ ขอขึ้นบัญชีบุคคลอันตราย ตามเรื่องราวที่กล่าวมาข้างต้นให้กับ

914559-img.rgokne.2p

1443124214-18-o

1443124233-19-o

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, Noina stupid, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ซาอิ, ยายละอองคำ, vho, เต้ยนะค๊าบบบบ, -Gang-Gra-Ti-, ป๋ามาร์เวล, จอมยุทธอินดี้, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่ายศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านคนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่