หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย่าพบหลานปวดท้องรุนแรง..พอพาไปหาหมอรู้ความจริงถึงกับช็อกหนักกว่าเดิม!!

โพสท์โดย ผีเจ้า
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 เมื่อได้รับแจ้งจากย่าของเด็กหญิง 11 ขวบหลังจากทราบว่าพ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงข่มขืนลุกสาวคนนี้มา 3 ปี ตั้งแต่ลูกสาวอายุ 8 ขวบ โดยครั้งสุดท้ายที่พ่อลงมือข่มขืนนั้น เด็กมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนปู่กับย่าต้องนำส่งโรงพยาบาล และเมื่อได้รับการตรวจจากคุณหมอแล้ว ทำให้ย่าช็อกหนักกว่าเดิม เมื่อทราบว่าหลานโดนข่มขืน จนสอบเค้นความจริง จึงทราบว่าผุ้เป็นพ่อที่เป็นคนข่มขืนลูกสาวคนนี้
โดยหลานสาวให้การว่า ตอน 8 ขวบพ่อแต่งงานใหม่และได้นำเธอไปอยุู่ด้วย โดยโดนพ่อข่มขืนมาตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา จนกระทั้งอายุ 11 ปี กลับมาอยู๋กับย่าเพื่อเรียนหนังสือ วันนั้นย่าและปู่ออกไปทำธุระข้างนอก พ่อจึงข่มขืนตนอีกครั้งจนมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง เมื่อย่าพาไปโรงพยาบาล ถึงรู้ความจริงที่เกิดขึ้น
ซึ่งจากการสอบปากคำพ่อของเด็กนั้นยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว จึงต้องรวบรวมหลักฐานอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PRP, แมวดำ เหมียวๆ, PJHERO i am kira, บังไค, พริ้มพลอย, ผีเจ้า, แย้มศรี, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูก
ตั้งกระทู้ใหม่