หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่างแรกของหนังอนิเมชั่นจากเกมฮิต The Angry Birds Movie

โพสท์โดย Bran Stark

The Angry Birds Movi

จากเกมฮิตที่เล่นกันบนโทรศัพท์มือถือทั่วโลก ที่ให้ผู้เล่นช่วยยิงนกผ่านหนังสติ๊กให้ไปทำลายป้อมปราการของหมูตัวสีเขียวที่เป็นศัตรูคู่อาฆาต ตอนนี้ได้กลายเป็นหนังเรียบร้อยแล้วครับในชื่อ The Angry Birds Movie และได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ตัวอย่างพาเราไปรู้จักกับ 4 ตัวละครหลัก ได้แก่เรด นกสีแดง, ชัค นกสีเหลือง, บอมบ์ นกสีดำ และลีโอนาร์ด หมูตัวร้าย ในเรื่องราวที่จะให้เราได้รู้กันว่าทำไมนกโกรธเหล่านี้ถึงกลายเป็นศัตรูกับแก๊งหมูสีเขียว

เรื่องราวในหนังพูดถึงเกาะสวรรค์หรรษาที่มีเหล่าปักษาสีสันสดสวยและแสนอารมณ์ดีอยู่มากมาย แต่มีอยู่สามตัวที่กลายเป็นคนนอก เพราะมีปัญหาเรื่องอารมณ์โกรธ หารู้ไม่ว่าเมื่อมีหมูสีเขียวลึกลับได้เข้ามารุกราน สามนกโกรธที่เป็นคนนอกนี้เองที่รู้ทันและหาทางขับไล่หมูตัวร้ายออกไป

หนังให้เสียงโดยเจสัน ซูไดกีส, จอช แก็ด, แดนนี่ แม็คไบรด์, มายา รูดอล์ฟ, บิล แฮดเดอร์ และ ปีเตอร์ ดิงก์ลาจ โดยมี เฟอร์กัล ไรลี่ นักสร้างอนิเมชั่นจาก Wreck-It Ralph และเคลย์ เคย์ตีส นักวาดสตอรี่บอร์ดจาก The Iron Giant มารับหน้าที่กำกับเป็นครั้งแรก จะเข้าฉายพฤษภาคม 2016 ครับ ชมตัวอย่างที่ด้านใน

 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: FORFAME, บังไค, กุ้งฝอย, อยู่อำเภอ, PW, lLuCiFeR, Minaj, นายเอือมระอา, แมวดำ เหมียวๆ, ดรีมเวิลด์, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกโควิด-19 อีกแล้ว!!!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่