หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำกันได้ลง…?? “หนุ่มวางแผนแต่งงาน” แต่กลับไปเจอสิ่งที่เธอซ่อนไว้ในเฟซบุ๊ก….!!

00

เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เมื่อคุณสมาชิกหมายเลข 2006444 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่เขาเพิ่งจะคุยเรื่องแต่งงานกับแฟนไป แต่กลับปรากฎว่าไปเจอหลักฐานคาตาว่าเมื่อคืนแฟนของเขาหายตัวไปอยู่กับแฟนเก่าของเธอ ดังนี้

เพิ่งคุยเรื่องแต่งงานกันไปไม่กี่วัน แต่ไปเจอหลักฐานคาตาว่าเมื่อคืนแฟนหายตัวไปอยู่กับแฟนเก่า ผมเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับแฟนผมคนนี้ (ซึ่งตอนนี้คงไม่ใช่แล้วล่ะครับ) ไว้ดังนี้นะครับ

ผมขอแบ่งเหตุการณ์ตามลำดับเป็นข้อๆ ดังนี้นะครับ
1. ต้นเดือนตุลา ครั้งแรกเธอยืมเงินผมไป 15,000 เพื่อซื้อไอโฟน โดยบอกว่าจะค่อยๆผ่อนคืนเดือนละพัน ผมก็โอเคเพราะช่วงนั้นการเงินยังไม่มีปัญหาอะไร

– เรื่องนี้ผมยังไม่เครียดเท่าไหร่
2. กลางเดือนพฤษจิกา เธอบอกว่าร้านของพี่เธอจะถูกไล่ที่อาจจะต้องกลับต่างจังหวัด ผมก็ช่วยเธอวางมัดจำไป 6,000 แล้วจ่ายรายเดือนไปอีก 2 เดือนๆ ละ 3,000 รวมแล้ว 12,000 และยังคงต้องจ่ายต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เงินเก็บแทบไม่มี

– เรื่องนี้เริ่มเครียดขึ้นมานิดๆ เนื่องจากผมให้เงินเธอไปเพื่อซื้อคีย์การ์ดเข้าหอเผื่อผมด้วย แต่เธอไม่เอามาให้ผมซักทีโดยบอกว่าให้พี่ยืมบ้าง ให้แม่ที่มาจากต่างจังหวัดยืมบ้าง ผมก็ชักยังไงแล้ว นี่ก็เข้าสู่เดือนที่สองแล้ว แต่ร้านของพี่เธอก็ยังขายอยู่ปกติ

3. กลางเดือนธันวา เธอเอาทองที่ผมซื้อให้เป็นของหมั้นล่วงหน้าราคาประมาณ 15,000 ไปจำนำรวมกับสร้อยของเธอเองเป็นวงเงิน 14,000 ผมต้องเดือดร้อนยืมเงินคนอื่นไปช่วยไถ่ออกมา เธอบอกจะค่อยๆผ่อนคืนให้เหมือนข้อ 1.

– เรื่องนี้ทำให้ผมเครียดมากทีเดียว ตอนที่เธอขอให้ผมช่วยไถ่ของคืนผมตั้งเงื่อนไขว่าถ้าไถ่ของคืนมาแล้วผมขอเก็บสร้อยข้อมือไว้ ซึ่งเธอก็คืนให้จริง แต่ช่วงก่อนปีใหม่เธอขอให้ผมคืนให้เธอใส่ชั่วคราวเพื่อกลับต่างจังหวัดผมก็ใจอ่อนให้ไป แต่แล้วก็ตามคาดเธอกลับมาบอกผมว่าสร้อยข้อมือนั้นพ่อแม่เธอขอเก็บไว้ไม่ได้เอามาคืนผม

ทั้ง 3 ข้อนี้มีข้อ 1 กับข้อ 3 ที่เธอยืมเงินผมไป ซึ่งถึง ณ ตอนนี้ แน่นอนว่าผมยังไม่ได้เงินคืนจากเธอซักบาท เรื่องเงินก็ทำให้ผมเครียดส่วนนึง แต่สิ่งที่ทำให้ผมเครียดยิ่งกว่าก็คือสิ่งต่างๆที่เธอได้รับปากไว้กับผมแล้วไม่ได้ทำตามที่พูดไว้ เวลาผมถามเธอถึงสิ่งที่เคยรับปากไว้ก็จะทะเลาะกันทุกที ผมพยายามจะบอกตัวเองว่าเธอไม่ได้หลอกผมแต่ยิ่งทำมันเหมือนยิ่งตอกย้ำทำให้ฟุ้งซ่าน ผมก็ได้แต่หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผมบ้าง ผมไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากแค่ได้อยู่กับเธอทุกวันแค่นั้นเอง ปลายปีนี้วางแผนว่าจะแต่งงานกันไม่รู้ว่าจะได้แต่งหรือเปล่า เห้อ….ชีวิต

ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาฟังผมระบายความอึดอัดในครั้งนี้ ใครจะว่าผมว่าโง่หรืออะไรก็แล้วแต่ขอน้อมรับไว้แต่โดยดี ขอบคุณครับ

มาถึงตอนนี้ก็เกือบจะครบปีแล้ว ในที่สุดความจริงก็ปรากฎ ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ

เมื่อ 2 จันทร์ที่ผ่านมาผมกับผู้หญิงคนนั้นเพิ่งจะคุยถึงเรื่องแต่งงานกันไป

22

ซึ่งทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ แต่ตอนนี้ผมอาจจะหาเงินค่าสินสอดมาไม่ทันในปีนี้ เธอก็บอกว่าจะลองคุยกับแม่เธอดูตามรูปด้านบนแต่เมื่อวานนี้อยู่ๆ ก็หายไปเลย ไม่สามารถติดต่อได้จนถึงตอนนี้ เมื่อคืนผมก็เริ่มสงสัยว่าหายไปไหน เลยลองเข้าเฟซเพื่อจะไปดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นไหมแต่ปรากฎว่าเธอบล็อกผมครับ คือตั้งแต่ปีที่แล้วเธอลบผมออกจากเพื่อนจนถึงตอนนี้ แต่ว่าคราวนี้บล็อคขนาดที่ไม่ให้ค้นหาชื่อเจอได้เลยผมก็ลองใช้ไอดีอื่นเข้าไปค้นหาปรากฎว่าเจอครับ เจอดีเข้าแล้ว

24

2-3 เดือนที่ผ่านมานี้แทบไม่ได้เจอทั้งที่อยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ ผมจะไปหาก็ไม่ให้ไป ตอนนี้รู้แล้วครับว่าทำไม 555ยังไม่พอครับ สืบไปสืบมาเจอภาพนี้เข้าให้

23

เจอแบบนี้มันอึ้งยิ่งกว่าเจอผีซะอีก คือไม่คิดเลยนะครับว่าไอ้ความไว้ใจ ความเชื่อใจที่เรามีให้นี่มันช่างสูญเปล่าไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายดีที่เสียเงินไปเกือบแสน แต่ดันมารู้ความจริงก่อนที่จะเสียเพิ่มไปเยอะกว่านี้

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับ ได้ระบายแล้วรู้สึกโล่งขึ้นมาหน่อย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: ม่านฟ้า จิวเวลรี่, Noches, vho, ท่านจอมพล, Tabebuia, โยเกิร์ตคึกคัก, SiamSith, Kwang Rattinan, Unwanted, จอมยุทธอินดี้, นนท์คัฟ, COCOa Coach, kleoland, B NuttiCha, potte, พริ้มพลอย, รักสันติ, willbe, I AM THOR, mariney, ปุ้ม, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴จักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่