หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ !! คอนกรีต แก้ปัญหาน้ำท่วม 1 นาที ดูดน้ำได้ 4พันลิตร

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

คอนกรีต
หลังจากเป็นข่าวน้ำท่วมที่ชลบุรี และระยองเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ครุ่นคิดอย่างหนักว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร จนมาเจอคลิปวีดีโอของ นวัตกรรม คอนกรีต สุดเจ๋งดูดน้ำได้รวดเร็วกว่าท่อระบายน้ำซะอีก แบบนี้ฝนตกหนักแค่ไหนก็น้ำไม่ท่วมแล้วละ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน ทางชาเนล ยูทูป ของ DailyMail Online ได้เผยแพร่เป็นการทดสอบ คอนกรีต ถนนที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับกสนดูดซับน้ำได้เป็นอย่างดี โดยการนำรถปูนที่บรรทุกน้ำมาจำนวน 4 พันลิตร พร้อมปล่อยลงบนถนน คอนกรีต ซึ่งปรากฎว่าน้ำที่ถูกปล่อยออกมานั้น คอนกรีต สามารถดูดน้ำ 4 พันลิตรให้แห้งสนิทได้ภายใน1นาที ซึ่งการออกแบบ คอนกรีต สุดล้ำอันนี้มาเพื่อช่วยลดปัญหาน้ำท่วมฉับพันได้อย่างดี แต่ถึงอย่างนั้น คอนกรีต สุดล้ำอันนี้ก็ต้องหลีกเลี่ยงในพื้นที่ ที่มีความหนาวเย็นสูง ซึ่งจะทำให้ คอนกรีต ซับน้ำเสียหาย เพราะเมื่อน้ำที่มีความเย็นเข้าไปแข็งใน คอนกรีต จะทำให้พื้นผิว คอนกรีต แตกร้าวได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: PRP, willbe, AdamS JaideE, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"อื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ยไอดอลสาวร้องและเต้น โชว์ท่oนล่างอล่างฉ่างเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
ตั้งกระทู้ใหม่