หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพจตำรวจยังต้าน ตั้๊น แต่งกลอนถามนายไม่เจ็บใช่ไหมครับ

เพจตำรวจยังต้าน ตั้๊น แต่งกลอนถามนายไม่เจ็บใช่ไหมครับ

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลและข้าราชการตำรวจกันยังกว้างขวางกับการรับสมัครน.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤษดากรเข้ารับราชการ ล่าสุดทางเพจตำรวจต่างโพสต์ข้อความกับกรณที่เกิดขึ้น
เพจ ตำรวจไทย สู้ๆ ได้แต่งกลอนไว้อาลัย ว่า
วันถูกหยาม เหยียดหมิ่น ถึงถิ่นที่ คนพาลปรี่ รื้อป้าย ทำลายบ้าน ก้มลงเก็บ เศษซาก แสนทรมาน ใจแหลกราญ รอนร้าว ดังเผาไฟ
อยากถามนาย ไม่เจ็บ ใช่ไหมครับ
นายถึงจับ ยัดเยียด ตั้งยศให้
มันฝากแผล ยังมีผล แสนเจ็บใจ
ขอเลิกไหว้ นายสูงใหญ่ จากใจจริง
ส่วนอีกเพจดัง Thailand Police Story ระบุว่า การสมัครบรรจุเข้าเป็นตำรวจยังคงเดินหน้าต่อไป โดยในวันนี้ได้มีการตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล แอดมินอยากจะพูดแบบเป็นกลางที่สุดที่คนภายนอกหรือผู้บังคับบัญชาอาจไม่ทราบ ในมุมมองของตำรวจด้วยกันเอง เรามองข้ามคำว่าการเมืองไปแล้ว คือไม่ได้สนใจว่าใครจะเป็น กปปส.หรือ นปช. เพราะไม่ว่ารัฐบาลไหนมา ตำรวจก็ต้องออกมาทำหน้าที่เป็นตัวกลางอยู่ดี
แต่ในวันนี้ตำรวจมองถึงเรื่องความรู้สึกและเกียรติที่เราได้รับเป็นหลัก ไม่ว่าจะเรื่องเหยียดหยามศักดิ์ศรี ทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ใช้สไนเปอร์ยิงเพื่อนตำรวจ หรือโยนระเบิดให้ตำรวจเตะ มันเลยคำว่าการเมืองออกไป ซึ่งพูดในฐานะที่เข้าใจเพื่อนข้าราชการตำรวจด้วยกันมากที่สุด เกรงว่าครั้งนี้จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว
งานนี้ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไรท่ามกลางกระแสต้านเบา ๆ แบบนี้

เพจตำรวจยังต้าน ตั้๊น แต่งกลอนถามนายไม่เจ็บใช่ไหมครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: PRP, จอมยุทธอินดี้, บังไค, คนทะเล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่