หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวบ้านผวาหนักได้ยินเสียงร้องโหยหวนจากบ้านร้างทุกคืน วันหนึ่งมีคนเปิดประตูนั้น…สิ่งที่เจอแทบไม่อยากเชื่อ

22092015_IMG_1442925152_763

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม โลกโซเชียลได้ทำการแชร์ภาพของหญิงสาววัย 24 ปีที่ถูกพ่อแม่ทำการกักขังไว้นานถึง 5 ปี ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวได้รับการแสดงความคิดเห็นจากชาวโซเชียลอย่างรวดเร็ว และในวันที่ 25 สิงหาคมชาวโซเชียวก็ได้พยายามสืบหาเพื่อช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว และทราบถึงสาเหตุที่ครอบครัวของหญิงสาวต้องกระทำการรุนแรงเช่นนั้น

VVVNDX_Fo3WUB

ภาพ ที่ชาวโซเชียลได้เผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางนั้น คือภาพที่มองจากเข้าไปแล้วเห็นหญิงสาวที่มีร่างกายผอมโซอยู่ภายในห้องรกๆและ มืดๆ เธอเหมือนอยู่ในสภาพเกือบจะเปลือยกาย โดยครึ่งหนึ่งของร่างกายเธอถูกทับถมด้วยสิ่งของและเศษขยะ

VVVNDX_b2bTOd

หลัง จากเห็นภาพดังกล่าวแล้ว ชาวเน็ตก็ได้พากันสืบหาเบาะแว และช่วยเหลือสาวคนนี้ซึ่งมีชื่อว่า ฉีฉี ออกมาและส่งตัวไปยังโรงพยาบาล ในระหว่างนั้นก็ยังได้ซื้อช็อคโกแลตให้เธอรับประทานอีกด้วย

VVVNDX_xMlSUj

ชาว เน็ตคนหนึ่งเผยว่า ในระหว่างเพื่อนๆชาวเน็ตเข้าไปทำการช่วยเหลือเธอด้วยการทำลายประตูบานใหญ่ เก่าๆนั้น ก็ได้กลิ่นเหม็นกลิ่นอับลอยออกมาอยู่เรื่อยๆ พื้นห้องเต็มไปด้วยเศษหญ้า คราบเลือด เสื้อผ้า และผ้าห่มเปื่อยๆเน่าๆ และมี ฉีฉี หญิงสาวที่นอนอยู่ในห้องนั้นโดยไม่เห็นแสงสว่างใดมาเป็นเวลานานถึง 5 ปี

เขาถูกกักขังอยู่ในห้องมืดๆมาเป็นเวลา 5 ปี

VVVNDX_6bIWph

ครอบครัวของเธอเล่าว่า เธอหยิบก้อนอิฐไล่ตีคนอื่นไปทั่ว ไม่ว่าจะเจอใครก็ตี แม้แต่น้องชายแท้ๆเธอยังไล่ตีเลย

แม่ แท้ๆของฉีฉี ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพราะเธอถูกบังคับให้ทำ แม่ฉีฉีกล่าวว่า ลูกสาวของเธอมีอาการป่วยด้วยโรคทางจิตอย่างรุนแรง แรกเริ่มที่สังเกตว่าลูกมีอาการทางจิต คือ ลูกสาวชอบถอดเสื้อผ้าและวิ่งออกไปนอกบ้าน แม้จะพยายามใส่เสื้อผ้าให้เธอก็จะถอดออกจนหมดและวิ่งไปตามซอกซอยต่างๆในหมู่ บ้านอยู่ดี ไม่เท่านี้เธอยังชอบถือก้อนอิฐไล่ทุบตีคนไปทั่ว ไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม แม้แต่น้องชายแท้ๆเธอก็ตีไม่มียกเว้น

เมื่อปี ค.ศ.2009 ตอนนั้นฉีฉีมีอายุ 18 ปีและได้คบหาดูใจกับเพื่อนชายคนหนึ่ง เมื่อพ่อแม่ของฉีฉีทราบเรื่องว่าเธอมีแฟนก็พยายามแยกทั้งสองให้ห่างกัน และขัดขวางไม่ให้ทั้งคู่ได้เจอกัน ทั้งยังต่อว่าฉีฉีด้วยถ้อยคำที่รุนแรงจนส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเธออย่าง รุนแรงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จากนั้นฉีฉีก็ถูกกักขังไว้ภายในห้องเก็บของเก่าเป็นเวลานานถึง 5 ปี โดยมีปู่ของเธอคอยให้การดูแลส่งอาหารและน้ำให้

เพื่อนบ้านเล่าว่า ในช่วงกลางคืนพวกเขามักจะยินเสียงของฉีฉีร้องออกมาผ่านกำแพงเสมอ

เพื่อน บ้านละแวกใกล้เคียงให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ในช่วงกลางคืนมักจะได้ยินเสียงร้องโหยหวนของฉีฉีออกมาจากห้องนั้น บางครั้งก็ร้องให้แม่ปล่อยเธอออกไป บ้างก็ร้องเพราะหิวโหย และที่ได้ยินบ่อยที่สุดก็คงเป็นเสียงร้องที่ด่าทอแม่ของเธอเอง แต่แม่และปูของฉีฉีกลับพูดกับนักข่าวว่า ฉีฉีไม่ยอมออกมาจากห้องนั้นเอง เธอต้องการที่จะอยู่แต่ในห้องนั้น

และเนื่องจากฉีฉีไม่ได้เดินหรือ เคลื่อนไหวร่างกายเป็นเวลานาน ถูกขังอยู่ในห้องและต้องเจอกับสภาพอากาศร้อนและหนาวมานานถึง 5 ปี ทำให้กล้ามเนื้อตามร่างกายของเธอลีบและหดตัวลง

ขณะนี้ ฉีฉีได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลแล้ว

VVVNDX_bX5Ix9

พระ เจ้าช่วย! ถูกขังนานถึง 5 ปี ไม่อยากจะคิดเลยว่ามันทุกข์ทรมานแค่ไหน แม้ว่าจะเป็นคนในครอบครัวแต่ก็ไม่สมควรที่จะทำแบบนั้นกับเธอจริงมั้ย!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, llHackll, นางเบิร์ด, บังไค, ป๋ามาร์เวล, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุsuddenly: ทันใดนั้นเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่