หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมายากันยุงแบบจุด ใครเคยเป็นบ้างคะ​?

เนื้อหาโดย พิมพ์ดาว

คุณแม่เราชอบจุดยากันยุงในสวนมากๆ ค่าาเพราะแม่กับพ่อชอบไปเดินเล่นในสวนประจำ ทีนี้จะมีบางวันที่เราก็ไปเดินเล่นด้วย แล้วก็จะได้กลิ่นยากันยุงแบบแรงมากกกกก แรงจนปวดหัว บางทีคลื่นไส้อยากอาเจียนเลยค่ะ เคยถามแม่กับพ่อแล้วไม่มีใครเคยเป็นแบบเราเลยค่ะ เลยงงๆ ว่ามันมีอาการเมายากันยุงจริงๆ มั้ย หรือเราคิดไปเอง???

เนื้อหาโดย: พิมพ์ดาว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: พิมพ์ดาว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: lading ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ในสายตาของคนเห็นมองคุณเป็นอย่างไรเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วน"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยrole: บทบาท หน้าที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
role: บทบาท หน้าที่สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
พี่ยังรักหนูเหมือนเดิมไม๊จ๊ะ...ร้อนๆแบบนี้!! อยากกิน ไอติม แท่งละ 54 56 จังเลยยยSexy 43Model from Thailand ig.jeans_jhsi
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
กลิ่นปาก ทำรักพัง!แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65
ตั้งกระทู้ใหม่