หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซากจิ้งจกโผล่แก้วน้ำ!! ...แมคฯโต้ไม่ใช่ความผิดทางร้าน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ซากจิ้งจกโผล่แก้วนำ!! ลูกค้าถามหาความรับผิดชอบหลังแมคฯโต้ไม่ใช่ความผิดทางร้าน

จากเหตุมีสิ่งแปลกปลอมในแก้วน้ำอัดลมของร้านชื่อดัง ทำให้เกิดการโพสต์ผ่านโซเชียลกันเกิดขึ้นโดยคุณChamp Chawaphon โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คว่า

เนื่องด้วยวันนี้ 21/09/2558 เวลาประมาณ 14.30 ไม่เกิน 15.00น.
 
ผมได้ไปซื้อของกินที่แมคโดนัลล์ สาขาเกษตรอเวนิว โดยการสั่งซื้อแบบไดรว์ทรู ก็จัดการสั่งอาหารปกติพร้อมเครื่องดื่มรวมประมาณ 381 บาท แต่ที่ทำให้เอะใจและตกใจเป็นอย่างมากคือ แก้วโค้กที่ผมดูดผ่านหลอดขึ้นมานั้น มีเศษซากสัตว์ชนิดหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าเป็นกบหรือจิ้งจกตัวเล็ก ระคายอยู่ในลิ้นจึงคายออกมาดู ผมนี่แทบอ้วก เหตุการณ์แบบนี้ ทางแมคโดนัลด์ จะรับผิดชอบยังไงครับ อาหารเครื่องดื่มท่าทางจะไม่สะอาดและไม่น่าไว้ใจแล้วล่ะคับ ยังไงช่วยกันแชร์และบอกต่อๆกันไปครับ เราเป็นผู้บริโภคควรจะได้รับสิทธิ์การคุ้มครองหรือฟ้องร้องอะไรได้บ้าง ผมคงขยาดแมคโดนัลด์ไปอีกนาน (ดูภาพประกอบได้เลยครับ)
 

ซึ่งล่าสุดทาง า Mc donalds ได้ออกจดหมายแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ทางลูกค้ายืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นไปตามที่ทาง Mc donalds ออกหนังสือออกมา ... จึงโพสต์ข้อมูลผ่านเฟสบุ๊คอีกรอบว่า....


ปัดความรับผิดชอบได้ดีเยี่ยม ตอนเราโทรไปเราก็พูดดีกับเค้ามากเลยนะ เพราะว่าเราก็เป็นลูกค้า Mc donalds มาตั้งแต่เด็ก ไม่มีใครคิดหรอกว่าเหตุการ์ณแบบนี้จะเกิดขึ้น แต่จดหมายที่ร่างออกมาแย่มาก คุณรู้อะไรมั๊ย เราแจ้งเจตจำนงค์ไปตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าจะเอาอาหารมาให้ใหม่ "ไม่เอา" เพราะที่มีอยู่ก็ไม่อยากกินแล้ว เพราะถ้าเป็นคุณเจอ คุณก็คงตกใจเหมือนเรา เค้าไม่ได้แจ้งเลยด้วยซ้ำว่าจะเอาอาหารไปตรวจสอบ ไม่มีแม้สักคำพูดเดียว แล้วเราก็บอกแล้วเราขอแชร์นะเพราะจะได้เป็น ต้นแบบให้คนอื่นได้ดูแล้วระวัง ถามว่าเราอยากได้เงินหรอ เราไม่อยากได้หรอก อยากกินแมคฟรีหรอ ไม่อยากหรอก เพราะคนกลัวไปอีกนาน ตั้งแต่เกิดเรื่องกินแต่น้ำโปร่งแสงแล้ว กลัวว เราไม่อยากได้อะไรทั้งนั้น ถ้าคุณอยากได้อาหารไปตรวจสอบนะ เรายินดี แม้กระทั้งซากลูกจิ้งจกเรายังเก็บไว้เลย เพราะเรายังเก็บไว้ทุกชิ้น ไว้เป็นหลักฐานและยังไม่ได้กินด้วย เราเสียความรู้สึกมาก เป็น member ก็เป็น แต่พอเห็นจดหมายแล้วพอกันที mc donalds

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซาอิ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เต้ยนะค๊าบบบบ, nkart, บังไค, bgs, COCOa Coach, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่