หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์ชาย-ชาย..เพื่อนชายผมขี้งอนมากครับ ทำไงดี (-_-*)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

[ไม่มีประเด็นแอบชอบเพื่อนมาเกี่ยวนะครับเรื่องนี้ ทั้งมันและผม]
ผมมีเพื่อนชายอยู่คนนึงครับ มันเป็นชายแท้ ยังไม่มีแฟน ผมสนิทกับมันมาก มากจนผมบอกทุกความลับของผมให้มันฟัง และมันก็เป็นเพื่อนที่ดีด้วยนะครับ คอยสั่ง คอยเตือน เป็นห่วงผมอยู่ตลอด


แต่ปัญหาก็คือ มันเป็นคนขี้งอน ขี้น้อยใจมากๆครับ ซึ่งนิสัยขี้งอนขี้น้อยใจมันจะทำกับผมคนเดียวครับ เพื่อนคนอื่นๆมันจะเป็นคนละคนเลย(อาจเป็นเพราะผมสนิทกับมันมันเลยแสดงออกทุกอารมณ์ได้มั้งครับ) อย่างเช่น เวลาผมจะออกไปซื้อของ ถ้าผมลืมบอกมัน มันก็จะงอนผมพูดห้วนๆต่างจากปกติ หรือบางทีมันหยอกผมแล้วผมหยอกมันคืน

มันไม่เล่นด้วยมันก็งอนครับ ผมนี่แบบ นี่กุต้องระวังไม่ทำให้มุงงอนเลยใช่มั้ย เวลามันงอนถ้าผมผิดผมก็จะง้อครับ แต่บางทีมันจะหาเรื่องงอนผมโดยผมไม่ผิดอะไรเลย ผมก็จำเป็นต้องง้อครับ(ซึ่งปกติผมเป็นคนไม่ค่อยจะง้อใครครับ ถ้าผมไม่ผิดจริงๆ) สำหรับผมผมคิดว่ายังไงเพื่อนก็สำคัญกว่าอีโก้หรือความหยิ่งทนงตนต่างๆ แต่ผมกลับรู้สึกว่า ยิ่งผมง้อมากขึ้นเท่าไหร่ มันยิ่งจะหาเรื่องงอนผมได้เรื่อยๆ

เรื่องเล็กน้อยๆก็เอามางอน เช่น เวลามันจะมานอนหอผม (ผมกับมันอยู่คนละหอ) มันบอกให้ผมถูพื้นห้องให้สะอาด (มันเป็นคนรักสะอาดมาครับ ห้องนี่เกือบจะถูทุกวัน และต้องใช่เดทตอลฆ่าเชื้อด้วยนะครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ใช่คนขยันอะไร แค่กวาดๆก็น่าจะพอเพราะห้องผมก็ไม่ได้สกปรกขนาดนั้น แต่มันก็บอกผมว่า ถ้ามุงไม่ทำกุงอนอ่ะ ซึ่งผมก็ต้องยอมมันครับ ยิ่งพวกขนมนี่ ถ้าแบบอ่านฉลากโภชนาการแล้วเห็นว่ามีปริมาณโซเดียมสูงแล้วล่ะก็ หึๆ มันห้ามเลยครับ เวลาซื้อของมันจะบอก

"เอามาให้กุตรวจดูดิ้ ซื้ออะไรมั่ง" ถ้าเจอขนมที่มันห้ามมันก็จะพูดแบบ กุไม่ให้กิน มันไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ถ้าผมยังดื้อดึงจะกิน มันก็จะแบบ อืม ตามใจละกัน แล้วก็งอนโดยปริยาย เฮ้อ..

ซึ่งบางทีผมก็รู้สึกไม่พอใจนะครับเวลาต้องมีใครมาสั่งให้ผมทำนู่นทำนี่ ห้ามนู่นห้ามนี่ แล้วยังมางอนให้ผมต้องง้อตลอดๆด้วย ผมอยากถามมันว่า "กุเป็นเพื่อนมุงรึกุเป็นทาสมุงครับ ต้องทำตามคำสั่งมุงตลอดไม่งั้นมุงจะงอน" ขนาดแฟนผมก็ไม่เคยต้องง้อขนาดนี้นะผมว่า


ทุกวันนี้ เวลามันงอนมันก็จะแซะ จะประชด พูดทุกอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกผิดและน้อยใจ และผมก็ต้องทำเป็นไม่ใส่ใจครับ ไม่อยากโกรธไม่อยากมีเรื่องกับมัน ซึ่ง ถ้าผมมีเรื่องกับมัน ผมก็ต้องไปง้อมันอีกเช่นเคยยยยยย

ผมก็เลยอยากขอคำแนะนำครับว่า
- ผมควรจะทำยังไงดี ต้องจัดการอารมณ์ตัวเองให้เฉยๆกับอาการงอนของมันดีรึเปล่าครับ เผื่อมันจะได้รู้ตัวว่าไม่ควรทำอีก


- ผมเคยนั่งคุยกับมันนะครับว่า "มุงลดอาการงอนลงหน่อยได้มั้ย มันจะดีมากเลย เพราะกุเหนื่อยที่ต้องง้อมุงอยู่ตลอด" มันก็จะประชดเลยครับ ประมาณว่า "เออ กุจะไม่พูดละ อยากทำอะไรก็ทำ ถ้ากุไม่ห่วงไม่สนใจกุไม่งอนมุงหรอก" มันก็เป็นซะอย่างงี้อ่ะครับ ทำไงดี


- ผมเคยปรึกษาเรื่องนี้กับแม่ กับเพื่อนคนอื่นๆ ทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "อย่าไปยอมมันมาก เดี๋ยวมันจะเหลิง ช่างมันปล่อยๆมันไป" ซึ่งแน่นอนว่า ผมทำไม่ได้ เพื่อนสนิทกันนี่ครับ จะให้ทำเป็นไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ มันก็คงไม่ใช่ อีกอย่าง มันคงรู้ว่าผมเปลี่ยนไป มันก็คงจะงอนผมอีกเช่นเคย เห้อ..

สุดท้ายนี้ ถ้ามันเข้ามาอ่านผมอยากบอกมันว่า "กุเหนื่อยที่ต้องง้อ ต้องน้อยใจ ต้องยอมมุงทุกเรื่องแล้วนะเว้ย มุงก็ถามกุตลอดอ่ะว่ามุงน่ะสำคัญไหม กุก็อยากถามเหมือนกันว่า แล้วกุล่ะ สำคัญกับมุงมากพอที่จะทำให้มุงยอมกุบ้างไหม"
ขอบคุณครับ.

 

ที่มา: http://pantip.com/topic/32000591
ขอบคุณกระทู้จาก สมาชิกหมายเลข 1032317 สมาชิกเว็บพันทิป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: PRP, fk y, ซาอิ, นางเบิร์ด, AdamS JaideE, PJHERO i am kira, บุญส่อง, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่