หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนแก่ล้มหัวฟาดพื้น คนไม่กล้าช่วยเพราะกลัวจะถูกหาว่าเป็นผู้ทำร้าย สุดท้ายต้องใช้วิธี..แชะก่อนช่วย

คนแก่ล้มหัวฟาดพื้น คนไม่กล้าช่วยเพราะกลัวจะถูกหาว่าเป็นผู้ทำร้าย สุดท้ายต้องใช้วิธี..แชะก่อนช่วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองยจิ้งโจว ประเทศจีน เมื่อมีชายชราคนหนึ่งกำลังเดินอยู่ได้ล้มงกลางถนน แต่คนที่อยู๋แถวนั้นต่างลังเลที่จะเข้าไปช่วยชราคนนี้ เพราะชายชรามีเลือดออกที่ศีรษะด้วย เมื่อคนเข้าไปช่วยคิดว่าหากเขาเข้าไปช่วยจะถูกใส่ความว่าเป้นผู้ทำร้ายเขา ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะช่วยเหลือกันเพราะข่าวแบบนี้เกิดขึ้นบ่อย ๆ ที่เมืองจีน
 
ซึ่งหลังจากนั้นมีคนเข้ามาช่วยแต่ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อน พราะเขากลัวว่าจะมีคนอ้างว่าเขาทำร้ายชายชราคนนี้หลังจากเข้าช่วยเหลือ
 
ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ชายคนนี้ล้มฟาดพื้นและมีเลือดไหล แต่ไร้คนช่วยเหลือเพราะเขากลัวจะถูกชายคนนี้แบล็คเมล์ เพราะเหตุการณ์แบบี้มีให้เห็นบ่อย ๆ ในจีน เพื่อที่จำเอาเงินคนช่วยเหลือนั้นเอง
คนแก่ล้มหัวฟาดพื้น คนไม่กล้าช่วยเพราะกลัวจะถูกหาว่าเป็นผู้ทำร้าย สุดท้ายต้องใช้วิธี..แชะก่อนช่วย
ที่มา : Shanghaiist
ที่มา: http://tnews.teenee.com/world/127209.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, SiamSith, คุณท่าน, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่