หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 วิธีพิชิตปากเหม็น

โพสท์โดย sdcdentist
 
10 วิธีพิชิตปากเหม็น
 

 

1. ดื่มน้ำให้เยอะ เพราะน้ำจะทำหน้าที่ประหนึ่งรถไฟความเร็วส­ูง ช่วยพาเอาแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหากลิ่นปากออกจากน้ำลาย


2. อย่าปล่อยให้ปากแห้ง จงจำไว้ว่าความเข้มข้นของจำนวนแบคทีเรีย­ที่มีในปาก จะเพิ่มขึ้นเมื่อเราปากแห้ง และนั่นก็หมายถึงเราจะมีปากที่เหม็น หรือปากมีกลิ่นได้อย่างง่ายดาย


3. พยายาม แปรงฟันทุกครั้ง หลังทานอาหารเสร็จ และต้องไม่พลาดจุดยุทธศาสตร์ของปัญหากลิ่นปาก คือบริเวณด้านบนของลิ้น เป็นที่อยู่ที่อาศัย ที่เพาะเชื้อของแบคทีเรียจำนวนมหาศาล ดังนั้นแปรงฟันแล้ว อย่าลืมแปรงลิ้นกันด้วย


4. ต้องใช้ไหมขัดฟัน วันละ 2 - 3 ครั้ง คนไทยส่วนใหญ่มักไม่ค่อยชอบใช้ไหมขัดฟัน หรือใช้ไหมขัดฟันไม่เป็น นั่นไม่ใช่ข้ออ้างแต่ประการใด ความจริงแล้วไหมขัดฟันมีความสำคัญและความจำเป็นเทียบเท­่าการแปรงฟันเลย


5. หลังรับประทานอาหาร หากไม่สะดวกที่จะแปรงฟันทันที อย่างน้อยที่สุดก็ควร บ้วนปากด้วยน้ำเปล่า


6. เคี้ยวใบผักชีฝรั่ง หรือกานพลูหลังมื้ออา­หาร ก็จะทำให้รู้สึกสดชื่นเป็นครั้งคราวได้


7. ไม่รับประทานอาหาร หรือเครื่องดื่มที่มีกลิ่นแรงๆ อย่างเช่น กระเทียม,หอมใหญ่,พริกไทย,เนยแข็ง,กาแฟ


8. กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในคอร์สลดน้ำหนักก็ตาม อย่าลืมว่า มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ไม่สามารถช่วยคุณลดปัญหากลิ่นปากได้


9. หยุดเผาปอดและอวัยวะทุกจุดของคุณ ด้วยการ ไม่สูบบุหรี่ ซะ!


10. พยายามนึกถึงหน้าหมอฟันของคุณบ่อยๆ แวะเวียนเข้ามาทักทายกันหน่อย

ตรวจสุขภาพช่องปากและฟั­นอย่างสม่ำเสมอ



 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sdcdentist's profile


โพสท์โดย: sdcdentist
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จัดฟัน, Saladaeng, PRP, Pattarapon Rungjirar, PJHERO i am kira, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 25673 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?HubSpot คืออะไร ทำไมทำธุรกิจจะต้องมีฟังก์ชันทางการตลาดนี้นักพฤฒาวิทยาด้านชีวโมเลกุล อ้างว่ามนุษย์นั้นอายุยืนได้ถึง 20,000ปี!!!กาแฟไม่เพียงแต่ทำให้คุณหายง่วง แต่ยังสามารถใช้กาแฟเพื่อเสริมคอนกรีตให้แกร่งขึ้น 30%
ตั้งกระทู้ใหม่