หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่างมันฉันไม่แคร์ ผมจะทำเค้กให้งานแต่งชายรักชายต่อไป

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

cakes by ron ron

คุณรอน Ron Zammit เป็นเจ้าของร้านเค้ก Cakes by Ron อยู่ที่ Sarasota ฟลอริด้า ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนช่อง ABC 7  หลังจากเจอคำขู่ของกลุ่มคริสเตียนว่าเขาไม่ควรไปสนับสนุนการแต่งงานของชายรักชาย ด้วยความเชื่อของคริสเตียนแล้วการแต่งงานต้องเกิดขึ้นเฉพาะชาย-หญิง เท่านั้น ทำให้เขาตัดสินใจเลิกไปฟังพระเทศน์ที่โบสถ์

คุณรอนทำเค้กมากกว่า 30 ปี ให้เหตุผลว่า " หลังจากที่รัฐฟลอริด้าอนุญาตให้คู่รักชายรักชายแต่งงานกันได้ ก็มียอดสั่งซื้อเค้กกว่า 20-30 อัน ซึ่งผมจะไม่ไปตัดสินคนเพียงแค่เขาเป็นเกย์ ผมเป็นคริสเตียนที่คิดว่า เราควรมีเมตตาเช่นเดียวกับที่พระเจ้ามีความรักต่อมวลมนุษยชาติ และไม่ตัดสินใครเช่นนี้ "

“I don’t believe that I should judge them for being gay, as well as judging someone for being a certain religion, As Christians, I think that we should be kind-hearted and show the love of God to people, not to be judging what they’re doing,” he added.

cakes by ron 2

จากกรณีนี้ทำให้ผู้ประกอบการในเมืองพูดถึงกันมากว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะมีผลดี-ผลเสียต่อธุรกิจอย่างไรบ้าง แต่สำหรับคุณรอนแล้ว เขาทำให้คู่รักรู้สึกสบายใจที่ไปสั่งเค้กหรือซื้อขนมหวาน เพราะเจ้าของมีทัศนคติเป็นมิตรต่อเพศที่สามนั่นเอง

ทิมมี่แปลข่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: MAX MARS, ginger bread, BekkyPlai, Thorsten, บังเอิญผ่านมา, อาราเล่จัง, Betatia, Sailor Mercury, ป้าสวย, อากาศธาตุและ น้ำสะอา, ซาอิ, สุมาอี้, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมอย่างหลอน!! ป้ายรูปเด็กร้านเสื้อผ้าในญี่ปุ่น จากน่ารักกลายเป็นหลอน หลังหมึกละลายเพราะร้อนจัดโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?อนิเมะ ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า ซีซัน 2 เปิดภาพโปรโมทแรก😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​aggressive: ก้าวร้าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่