หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกศิษย์ลูกหาอัดยับ "ร่างทรงผีอีแพงที่ไหน?" แจงที่แท้เป็นร่างทรงเจ้าแม่กาลี

โพสท์โดย กิตตินันท์

เพจดังหน้าแหก!!??ลบหลู่สุดมั่วอ้างเป็นร่างทรงผีอีแพง ผู้รู้รุมด่าแอดมินจมดิน(ชมภาพ)

ในโลกออนไลน์จากแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังที่มีผู้คนติดตามจำนวน 3 แสนกว่าราย ได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความว่า "อ้างเป็นร่างทรงเจ้าแม่ผีอีแพง ท่านสามารถติดตามผีอีแพงได้ใน ละครเรื่อง บ่วง ทาง ช่อง 3 แต่เดียวนี้แม้กระทั้งละคร ก็ยังมีร่างทรง จะเอา ฮากันไปไหน.." (ชมภาพ)

ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายบ้างก็คล้อยตามข้อมูลที่เพจดังกล่าวเอ่ยถึง แต่ก็มีบางส่วนที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ว่าแท้จริงนั้นร่างทรงดังกล่าวไม่ใช่ร่างทรงผีอีแพง แต่เป็นร่างทรงพระแม่กาลี ทำเอาผู้ที่มีความศรัทธาในพระแม่กาลีรู้สึกขุ่นเคืองกับพฤติกรรมของเพจดังกล่าว กระหน่ำตำหนิกันเป็นจำนวนมาก โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, Lowbatt, Betatia, เต้ยนะค๊าบบบบ, ไอ้หมาบ้า, lLuCiFeR, ปุ้ม, I AM THOR, nkart, Sylar
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกันนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "hijack: จี้ จี้เครื่องบินตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำโควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภูเก็ตจับกุมร้านขายบุหรี่เถื่อน บุหรี่ไฟฟ้า เหล้าเถื่อน มูลค่ากว่า 500 ล้านบาทขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่