หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“โก๊ะตี๋” แนะ “แจ๊ส” ขอโทษผู้ใหญ่ เรื่องนี้ไม่มีถูฏผิด แค่ไม่เข้าใจกัน

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ไก่อ้วน

“โก๊ะตี๋” แนะ “แจ๊ส” ขอโทษผู้ใหญ่ เรื่องนี้ไม่มีถูฏผิด แค่ไม่เข้าใจกัน



        กลายเป็นประเด็นเดือดในวงการ ตลก” เมื่อตลกรุ่นใหญ่ ยาว อยุธยา ออกเรียกร้องความเป็นธรรมกรณี แจ๊ส ชวนชื่น” นำเพลง แว๊นฟ้อหล่อเฟี้ยว” ที่ตัวเองแต่งเมื่อ ปี 2541 มาดัดเพลงเป็นเพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” ทำให้ตลกหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ ล่าสุด โก๊ะตี๋ อารามบอย” หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย” เปิดใจก่อนเข้าอัดรายการ เปิดโปง”  ทาง ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน โดยมี สันติ เศวตวิมล” และ เอ-วราภรณ์ แสนสุข” ทำหน้าที่พิธีกรถึงประเด็นนี้ว่า

“โก๊ะตี๋” แนะ “แจ๊ส” ขอโทษผู้ใหญ่ เรื่องนี้ไม่มีถูฏผิด แค่ไม่เข้าใจกัน

 


        โดย โก๊ะตี๋” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ ก็เอาตามที่เขาแสดงความคิดเห็นกันแหละครับ เราก็เป็นคนๆ หนึ่งที่อยากจะแสดงความคิดเห็นแบบนั้น  เอาตามที่เขาแสดงความคิดเห็นกันครับ ส่วนตัวหนูก็ไม่ได้อะไรนะครับ แต่รู้สึกว่าเพลงนี้เราได้ยินมานานแล้ว เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครเป็นคนแต่ง เพราะจริงๆ แล้วเห็นคุณอาตลกท่านนี้

เขาบอกว่าเขาแต่งเมื่อปี พ.ศ.2541 แต่ก็อย่างที่บอกว่าหนูก็ร้องมาก่อนหน้านั้นแล้วนะ หนูเล่นลิเกที่นครสวรรค์หนูก็ร้องนะ ฉะนั้นหนูคิดว่าปีนั้นเขาคงเอาขึ้นมาเล่นบนเวทีตลกเป็นครั้งแรก แต่เรื่องเนื้อร้องร้องเพลงที่ดัดแปลงคงมีมานานแล้วละ เราเองได้ฟีเจอริ่งเพลงนี้ด้วย ผลกระทบไม่มีหรอก อย่างที่บอกว่าเพลงนี้มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เลยจุดที่ต้องมาโปรโมทนานแล้วก่อนที่จะมีกระแสมามันก็ดังมาทั่วบ้านทั่วเมือง

เพลงแว้น ของไอ้แจ๊สมันดังมาก่อนแล้ว งานมันมีไปถึงปีหน้าแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องมีกระแสแบบนี้เพื่อจะโปรโมทก็ได้ หนูบอกแจ๊สไว้เลยว่าเพลงนี้ไม่ร้องแล้วก็ได้ ถ้าจะเอาแบบแนวๆ หน่อยก็ยกให้เลย เอาไปร้องเลย กับแจ๊สคุยกันตลอดเป็นคนบอกกับน้อง มีอะไรก็ตักเตือนน้อง

คำแนะนำ คือ เป็นเด็กก็ไปขอโทษเขา ถ้าเขาคิดว่าเขาเป็นคนแต่ง เราเป็นเด็กไม่มีอะไรเสียหายอยู่แล้ว แต่อย่างที่ว่าถ้าเด็กไปขอโทษแล้วผู้ใหญ่ไม่ให้อภัยอะ ก็คิดกันเอา เพลงนี้แจ๊สเป็นคนจดลิขสิทธิ์แล้ว เพราะหนูเป็นคนบอกให้เขาไปจด บอกตั้งแต่แรกแล้วเวลาออกเพลงก็ให้รีบจดนะ  เรื่องนี้มันไม่มีใครผิดใครถูกหรอก เพียงแต่มันไม่เข้าใจซึ่งกันละกัน

แจ๊สก็ไม่เข้าใจว่าทำไมท่านตลกท่านนี้ ต้องออกมาเพื่อโจมตีกับแจ๊ส เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเอาเพลงที่เราเคยร้องเล่นบนเวทีไปแต่ง แล้วทำไมไม่มาขอ ถามว่าเพลงนี้มันไม่ดัง จะมีเรื่องมั้ย ถามแค่นี้ ใครก็ได้ตอบให้หนูหน่อย”

ที่มา:ติดตามรายการ “เปิดโปง” ได้ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 7.00/14.00/22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/15.30/22.00 น.และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ facebook.com/thaich2
https://www.youtube.com/watch?t=115&v=tfglaD3kfi8
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, Niyaz Ahmed, บังไค, TeeDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่