หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสงสาร...อาหารกลางวันเด็กห่างไกลได้ทานแค่เส้นหมี่กับปลากระป๋อง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จาก Facebook ของ Ban Mae Pae Luang School ได้มีการโพสต์ข้อความ, ภาพและคลิปวีดีโอสั้นๆ ของน้องๆ รร.บ้านแม่แพหลวง ที่กำลังเอร็ดอร่อยกับการกินเพราะไหนวันั้นพิเศษกว่าปกติที่มีลูกชิ้นเพิ่มไปด้วย และคุณครูยังได้บรรยายความเอร็ดอร่อยของเด็กอีกด้วยว่า



"อภิชาติ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 รร.บ้านแม่แพหลวง สำหรับเด็กพวกนี้แค่ต้มเส้นหมี่ใส่ปลากระป๋อง(แต่วันนี้มีลูกชิ้นด้วย) พวกเค้าก็รับประทานอย่างเอร็ดอร่อยแล้ว อภิชาติทานเก่งมาก มา รร. ตั้งแต่2 ขวบกว่าๆ เพื่อมาทานอาหารกลางวัน แต่ตอนนี้เค้าได้ทานตามสิทธิ์ของนักเรียนอนุบาลอย่างเต็มตัว ไว้เทอมหน้าครูจะทำอาหารสดอร่อยๆให้ทานนะลูก ช่วงนี้ฤดูฝนลำพังอาหารของครูก็แทบจะเอามาไม่ไหวล่ะ กับเส้นทางอันแสนจะลำบาก"
▼คลิปนักเรียนชั้นอนุบาล1 รร.บ้านแม่แพหลวง กำลังทานอาหารกลางวัน
 

 
ช่วยๆกันแชร์นะคะ เพื่อจะมีหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องจะได้เขาไปช่วยเหลือให้น้องๆค่า
ข้อความ, ภาพและคลิป Facebook ของ Ban Mae Pae Luang School
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: llHackll, ป้าสั่งมา, Thorsten, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, vho, spokedark, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"อื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"อื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ยไอดอลสาวร้องและเต้น โชว์ท่oนล่างอล่างฉ่างเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
ตั้งกระทู้ใหม่