หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความไม่มีมารยาท? ของกลุ่มบิ๊กไบร์ (บางกลุ่ม)

วันนี้ (20/09/58) เรามาที่ อุทยานราชภักดิ์ หัวหิน ก็มาเที่ยวตามปกติ ถ้าใครได้เคยมีโอกาสไปจะรู้ว่าเค้าจะตั้งเต้นท์ตรงกลางให้คนหลบแดด แล้วคนส่วนใหญ่ก็จะเลือกมุมตรงกลางถ่ายภาพ เพื่อให้เห็นครบทั้ง6พระองค์ วันนี้ที่เรามา คนเยอะมากกก มีทั้งทัวร์จีน ทัวร์ไทย คือคนเยอะมากจริงๆ  เราก็กำลังถ่ายรูปของเราไป สักพักได้ยินเสียงกลุ่มบิ๊กไบร์มากันเป็นสิบๆ นึกในใจ เท่ว่ะ มาเป็นแก๊งค์เลย ไม่ถึง 20วิ มาเลยจ้าาาา มาจอดข้างหน้าเลยค่าาาา จอดเรียงกันเป็นตับ ไม่สนใจว่าใครกำลังจะถ่าย ไม่สนใจคนที่ยืนถ่ายอยู่ เสียงก็ดังมากกกกก กว่าจะจอดรถ สักพัก ทหารก็เดินมาบอกว่าจอดไม่ได้ เค้าก็ตีมึนบอกว่าแปปนึงๆ รอพวกมาจอดให้ครบถ่ายแล้วจะไป คือ?? คนอื่นไม่ต้องถ่าย นานมากกกก กว่าท่านๆจะถ่าย สักพักนานละก็ไม่ไป ลุงคนนึงเดินไปหาทหาร บอกว่า งั้นผมจะเอารถเก๋งผมมาจอดถ่ายบ้างนะแบบนี้ ทหารได้แต่ยืนยิ้มๆ เหมือนทำไรไม่ได้ เพราะเค้ายืนอยู่คนเดียว คนก็เริ่มจะบ่นละ เพราะมันถ่ายภาพไม่ได้เลย เนื่องจากถ่ายยังไงก็ต้องติดรูปมอไซร์ คือจริงๆ ที่เราเอามาตั้งกระทู้ เราแค่อยากจะบอกว่า เราเข้าใจนะ ว่าการถ่ายภาพกลุ่มพวกคุณมันอาจจะมีความหมาย แต่ไม่ใช่แบบนี้ดิ คือคนเดือดร้อนอ่ะ เดือดร้อนยังไง 1อากาศก็ร้อน 2ต้องมารอพวกคุณถ่าย 3มันเป็นที่สาธารณะไม่ควรทำแบบนี้ 4กว่าพวกคุณๆจะถ่าย คนอื่นก็เสียอารมณอ่ะ
ปล.เราหมายถึงเฉพาะบางกลุ่มคนนะคะ


ความไม่มีมารยาท? ของกลุ่มบิ๊กไบร์ (บางกลุ่ม)


มุมที่คนถ่าย


ความไม่มีมารยาท? ของกลุ่มบิ๊กไบร์ (บางกลุ่ม)


เมื่อกลุ่มพวกท่านมา คนอดหมดเลย จริงๆรถเยอะมากนะ แต่เราเข้ามาหลบรอในเต้นท์ และไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายพวกคุณ แต่เราบอกแล้ว ทำไงก็ถ่ายไม่ได้ เพราะมันติดแบบนี้อ่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: PRP, amzabzaa, vho, บังไค, Tabebuia, ninkasem, ไอ้หมาบ้า, เต้ยนะค๊าบบบบ, I AM THOR, bgs, กอกระดุม, shushijung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่