หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตงง! “วู้ดดี้” สึกกลางพรรษาได้ด้วยหรือ? หลังพบโผล่เที่ยวคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น!! (ชมภาพ)

โพสท์โดย sorjed

หลังจากที่พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้เข้าพิธีอุปสมบทไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาเพื่อทดแทนคุณบิดามารดา ซึ่งตรงกับช่วงเข้าพรรษาพอดี ล่าสุดในอินสตาแรมของสาวกุ๊บกิ๊บก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่าย ที่มีหนุ่มวู้ดดี้ถ่ายคู่กับสาวกุ๊บกิ๊บหน้าเวทีคอนเสิร์ตทำให้มีคนสงสัยว่า “บวชก่อนเข้าพรรษา ต้องอยู่ให้ครบพรรษาไม่ใช่รึ” งานนี้หลังจากที่ไปศึกษาหาข้อมูลมาบ้างเล็กๆน้อยทราบว่าคนโบราณอาจจะถือเรื่องการบวชหรือสึกในช่วงเข้าพรรษา แต่คนสมัยนี้อาจไม่ได้ถือแล้วเอาตามที่สะดวกเป็นหลักเพราะฉะนั้นการสึกกลางพรรษาสามารถทำได้ งานนี้ก็อย่าไปดราม่ากันล่ะส่วนเรื่องไปเที่ยวอันนี้ก็คงเป็นการไปพักผ่อนร่วมกับทีมงานเพราะว่าไปกันหลายคนมาก

wood

ที่มา: http://iuvclub.com/3982
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sorjed's profile


โพสท์โดย: sorjed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, บังไค, ซาอิ, sorjed, ninkasem, David Angle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่