หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่า!! ผู้ปกครองเด็กงง โรงเรียนห้ามเด็กเป็นอาสาสมัครกู้ภัย อ้างทำลายชื่อเสียง-มั่วสุม

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

(19 กันยายน 2558) กลายเป็นกระแสดราม่าหนักมากเมื่อเพจเฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailandได้แชร์ภาพที่มีการระบุข้อความของผู้ปกครองนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่ออกมาตัดพ้อทางโรงเรียนต้นสังกัด หลังสั่งห้ามนักเรียนออกมาทำหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย เพราะเชื่อว่านักเรียนไม่ได้ออกมาทำหน้าที่ แต่ใช้เวลาออกมามั่วสุมกัน เกรงว่าจะส่งผลลบต่อชื่อเสียงของโรงเรียน

ทั้งนี้ในข้อความยังระบุอีกว่า การเอาเวลาว่างจากการเรียน และช่วยงานพ่อกับแม่ มาทำหน้าที่จิตอาสาให้สังคมไม่ดีตรงไหน คนกู้ภัยมันเลวมากหรือไร อยากให้ทางโรงเรียนเอาเวลาไปดูเด็กในสังกัด 700 กว่าคนดีกว่า เพราะมีนักเรียนระดับ ม.5, ม.6 ที่เข้ามาเป็นอาสาสมัครกู้ภัยเพียงแค่ 7 คน และไม่มีใครที่ผลการเรียนตกเลย เด็ก 7 คนนี้มาช่วยเหลือสังคมแต่กลับถูกมองว่าสร้างปัญหาให้โรงเรียน พวกเขาใช้เวลาแค่ 3 ชั่วโมง ระหว่าง 18.00-21.00 น. ที่ออกมาช่วยเหลือคนที่ประสบอุบัติเหตุ ตนอยากรู้คนที่สั่งห้ามใช้สมองส่วนไหนคิด

เครดิต เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

ที่มา: http://agosocial.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Tabebuia, spokedark, BekkyPlai, ท่านจอมพล, จอมยุทธอินดี้, Thorsten, แมวดำ เหมียวๆ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Noina stupid, icover, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, bgs, ไอ้หมาบ้า, ซาอิ, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!นักร้องดัง "ควอน อึนบี" กำลังคัมแบคอีกครั้ง!!20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดรีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลกครูสาวผวา"ไอหื่u"งัดห้องขโมยของพร้อมทำเตียงเปียก!!(แถมย้ายไม่ได้ด้วย)😩
ตั้งกระทู้ใหม่