หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทางออกของคนเบื่อเมีย!!! เว็บไซต์ หาชู้ หากิ๊ก

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เว็บไซค์หาชู้
ปกติแล้วเราจะเคยเห็นแต่เว็บไซค์หาคู่ เพื่อเป็นช่องทางสำหรับหนุ่ม-สาวที่ไม่มีเวลาไปเจอสังคมใหม่ๆ เพื่อพบเจอกับคนที่ใช่ แต่เคยรู้หรือไม่โลกมันก้าวหน้าไปถึงขั้นมีเว็บไซต์สำหรับหนุ่ม-สาวขี้เหงา เพื่อสนับสนุนให้คนมีชู้กันแล้ว

เว็บไซต์ Ashley Madison เป็น เว็บไซต์ สำหรับเพื่อ หาชู้ หากิ๊ก หรือหาแฟน มาพร้อมกับสโลแกนสุดติ่ง “ชีวิตมันสั้น อยากมันส์ต้องมีกิ๊ก” โดย เว็บไซต์ นี้ไม่ได้มีแต่หากิ๊ก หาชู้ เท่านั้น ยังมีคนโสดเข้ามาหาแฟน เข้ามาหาความสัมพันธ์แบบภายนอก แชทสยิว หรือแม้แต่เสี่ยเลี้ยง เรียกได้ว่าครบวงจรปัญหาเรื่องบนเตียง แน่นอน ปัจจุบันนี้เว็บไซต์นี้มีสมาชิกแล้วกว่า 41 ล้านคนโดยครอบคลุมกว่า 53 ประเทศ 30 ภาษา ดังนี้

เว็บไซต์หาชู้

เว็บไซต์หาชู้

วันนี้ ThaiRats จะมาแนะนำเว็บไซต์นี้ให้รู้จักกัน เริ่มจากต้องสมัครสมาชิกก่อนจึงจะเข้าใช้บริการ เว็บไซต์ นี้ได้ เว็บนี้จะไม่มีหน้าให้ สมัครสมาชิก เราต้องเลือกจุดประสงค์ของเรากันก่อนว่าเราต้องการอะไร

เว็บไซต์หาชู้

จากนั้นก็จะพาเราไปที่หน้าลงทะเบียน เพื่อสมัครเป็นสมาชิกกัน

เว็บไซต์หาชู้

หลังจากที่สมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วก็จะมีฟีดเจอร์เล็กๆให้เราเลือกแต่งรูปได้ตามใจว่าต้องการปิดบังหน้าตาแค่ไหน

เว็บไซต์หาชู้

เราก็จะมาจัดการโปรไฟล์ของเรากัน มีเมนูที่น่าสนใจ เมนูแรก ข้อมูลของฉัน ให้เราเลือกเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวได้ตามใจ เมนูที่สอง ตัวเลือกโปรไฟล์ เราต้องการอะไรจากเว็บนี้จัดไปเต็มๆ อย่าได้กั๊ก สามารถเลือกได้หมด อยากเห็นไม่อยากเห็นอะไร

เว็บไซต์หาชู้

เมนูที่สามเด็ดดวงมากกับเมนู ความปรารถนาของฉันที่จะมีอะไรลึกซึ้ง เป็นเมนูให้เราเลือกตั้งค่าถึงรสนิยมในความสัมพันธ์เกี่ยวกับการมีเซ็กส์ล้วนๆ ชอบไม่ชอบแบบไหน หน้านี้จัดได้หมด

เว็บไซต์หาชู้

เมนูที่ 4 เรามาจัดการสเป็กในฝันกันเถอะ อยากได้รูปร่าง หน้าตา สีผิวแบบไหน หรือแม้แต่สไตล์เซ็กส์และการแต่งตัว

เว็บไซต์หาชู้

เมนูที่ 5 ความสนใจส่วนตัวของฉัน เมนูนี้จะเป็นจัดการเกี่ยวกับกิจกรรมชื่นชอบส่วนตัวของเรา (อันนี้น่าจะมีประโยชน์สำหรับพวกที่เข้ามาหาความสัมพันธ์ระยะยาว หรือหาคู่ชีวิต)

เว็บไซต์หาชู้

เมนูอื่นๆ ก็เหมือน เว็บไซต์ ปกติทั่วๆไป ศึกษาได้ไม่ยาก ใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศก็ลองเข้าไปศึกษาดูเพื่อถูกอกถูกใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
VOTED: Hello Hi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์ค้นพบอวัยวะใหม่ ในร่างกายมนุษย์โดยไม่ได้ตั้งใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่