หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน ! "ลุงยิ้ม แกนนำแดง" แพทย์ตรวจเจอเป็นมะเร็งปอด ! เปรยไม่อยากทรมาน

โพสท์โดย คุณชายบอล ลัลล้า

"ลุงยิ้ม แกนนำแดง" แพทย์ตรวจเจอเป็นมะเร็งปอด !  เปรยไม่อยากทรมาน

จากกรณี นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ หรือ ลุงยิ้ม ตาสว่าง แนวร่วมคนเสื้อแดง ได้มีอาการป่วยหนักและเข้านอนรักษาตัวอยู่ที่ ชั้น 7 ห้อง 703 ณ โรงพยาบาลเมโย ล่าสุดวันที่ 19 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวของเพจพลังประชาชน ฯ ต่อสายตรงไปยัง นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ ขอสอบถามถึงอาการ เพื่อที่จะได้นำเสนอข่าว แหละแล้ว นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ ก็เปิดเผยว่า แพทย์ตรวจพบเจอมะเร็งที่บริเวณปอดของตน แต่ยังไม่ทราบระยะที่เท่าไร ก่อนที่จะเปรยว่า ตนทำใจแล้วและไม่อยากจะทรมาน ในเวลาต่อมา นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ ก็เปิดเผยต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนตั้งใจว่า หากได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อไร ก็จะเดินทางไปหา น.ช.ทักษิณ ชินวัตร แต่เมื่อทราบว่าตนเป็นมะเร็ง

ก็ยกเลิกที่จะเดินทางไปหา น.ช.ทักษิณ ชินวัตร ทันที กำลังวางแผนเคลียร์ทุกเรื่องคิดวางมือจากการเมือง เพื่อกลับบ้าน ไปอยู่เงียบๆ โดยในระหว่างนี้ ตนจะโพสต์เฟซบุ๊ค แค่อยากให้เพื่อนฝูงออกมายิ้มเฮฮากัน และไม่อยากให้เพื่อนฝูงต้องตกใจ หลังจากสัมภาษณ์จบ ก่อนทิ้งท้าย นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ ได้เอ่ยประมาณว่า "ความจริงถ้าทุกคนทุกฝ่ายคุยกันได้ ประเทศนี้คงสงบอีกเยอะ" และกล่าวขอบคุณนักข่าวของทางเพจพลังประชาชนฯ ที่ได้ต่อสายตรงในการสัมภาษณ์ครั้งนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: โหด เลว ดี, ด๊วกกระซวกดาก, ชิวชิว, พูดไปก็เท่านั้น, gardy, dollynn, nkart, แมวไม่มา หมาไม่อยู่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่