หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้ว !! ตารางการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่6 ประจำฤดูกาล 2015-2016

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ตารางการแข่งพรีเมียร์ลีก
การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ได้เดินทางมาถึง สัปดาห์ที่ 6 และอาทิตย์นี้ มีแมตช์ใหญ่อย่าง “ลอนดอนดาร์บี้แมตช์” ด้วย เรามาเช็คเวลา และ ช่องถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ตามเวลาในประเทศไทย ได้เลย

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ 19 กันยายน 2558

คู่เด่น อาร์เซนอล VS เชลซี

ต้องยกให้ศึก “ลอนดอนดาร์บี้แมตช์” ระหว่าง อาร์เซนอล จะเปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ เชลซี ต้องบอกว่าการพบกันของทั้งสองทีมนี้ เจอกันทีไรสนุกทุกที เรามาดูกันว่าจะมีผู้เล่นคนไหนน่าสนใจบ้าง เริ่มจากเจ้าบ้านอย่างเชลซี ต้องให้คนนี้เลย เปโดร โรดริเกซ ต้องบอกว่าเปิดตัวได้สวยเลยสำหรับ เปโดร โรดริเกซ ที่สามารถทำได้แล้ว 1 ประตู และยัง แอสซิส ให้เพื่อนอีก 1 ครั้ง และทีมเยือนอย่าง อาร์เซนอลต้องคนนี้ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ฤดูกาลที่แล้วยิงกระจายเลยที่เดียว มาลุ้นกันว่าเขาคนนี้จะยิงประตูแรกสำหรับฤดูกาลนี้ได้หรือไม่

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก วันที่ 19 กันยายน คู่อื่นๆ

  • แอสตัน วิลล่า VS เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 21.00 น.
  • เอเอฟซี บอร์นมัธ VS ซันเดอร์แลนด์ 21.00 น.
  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS วัตฟอร์ด 21.00 น.
  • สโต๊ค ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้ 21.00 น.
  • สวอนซี ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน 21.00 น.
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 23.30 น.

 

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ 20 กันยายน 2558

ขอยกให้คู่นี้ระหว่าง เซาแธมป์ตัน เปิดบ้าน เซนต์แมรีส์สเตเดียม พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรามาดูกันว่าจะมีผู้เล่นคนไหนน่าสนใจบ้าง ทางฝั่งเจ้าบ้านยกให้ ดูซาน ทาดิช ที่ฤดูกาลที่แล้วเป็นที่เด็ดทำให้ทีมเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้ และฤดูกาลนี้ เจ้าตัวก็สามารถยิงประตูไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่นในลีก 4 นัดทางฝั่งทีมเยือน ผู้เล่นน่าสนใจก็ต้องยกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ที่นัดแล้วประเดิมประตูสุดสวยให้กับตัวเองไปแล้วในศึกแดงเดือด และก็ต้องมาลุ้นกันว่านัดนี้ เจ้าหนูวัย19 จะสามารถเบียดตำแหน่งของ เวย์น รูนีย์ ที่หายเจ็บกลับมาได้หรือไม่

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก วันที่ 20 กันยายน คู่อื่นๆ

  • ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส VS คริสตัล พาเลซ 19.30 น.
  • ลิเวอร์พูล VS นอร์วิช 22.00 น.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่