หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปไกลเวอร์!!! "น้องเกรซ" ลูก "เสี่ยเจียง" ปัจจุบันเธอกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว!!!

โพสท์โดย AugustVinth

เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม!..เอ้ยยย! หนึ่งสาว ที่เราต้องมาอัพเดทพัฒนาการของเธออยู่บ่อยครั้ง เพราะเรียกว่าแต่ละช่วงเวลา ของน้อง "เกรซ นวรัตย์ เตชะรัตนประเสริฐ" ลูกสาวสุดที่รักของ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ แห่งค่ายสหมงคลฟิล์มฯ คนนี้ นับวันยิ่งเจอความหล่อเข้าครอบงำ จนวันนี้แทบไม่เหลือเค้าของสาวน้อยจากภาพยนตร์เรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง หลงเหลืออยู่แล้ว แต่กลับกลายเป็นสาวเท่ สปอร์ต สุดคูล ละลายใจสาว! จนเรียกว่าอาจทำหนุ่มแท้ๆบางคนมีเคืองได้เลยนะเนี่ย!! 

       สำหรับน้อง  "เกรซ นวรัตย์ " เป็นอดีตดาราเด็กเจ้าบทบาทที่เคยโด่งดังในภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวหมูปิ้ง, เอ๋อเหรอ แถมยังเคยร่วมพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชั่นไทยเรื่อง ก้านกล้วย อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG: 9nava

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: กอกระดุม, เรียกที่รักก็ได้ครับ, ซาอิ, vho, Enli, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, FORFAME, AugustVinth, Noina stupid, ผู้กองบอล, toto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลกสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มใหม่ Tortured Poets Department อัลบั้มที่เต็มไปด้วยความอกหักupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
ตั้งกระทู้ใหม่