หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มันเกิดขึ้นแล้ว มีการลงประกาศขายผู้หญิง ให้เป็นเมียด้วยเงินเพียงแค่ไม่กี่บาท

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เรื่องราวการทำธุรกิจ จำหน่ายภรรยานี้ได้รับการเปิดเผยขึ้นบ่อยครั้ง เป็นความเหลื่อมล้ำต่ำสูงของสังคมและน่าคิดว่ามันเป็นการย่ำยีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์หรือไม่ ด้วยเงินไม่กี่บาทพวกเขาสามารถซื้อภรรยาซึ่งมันไปไกลถึงขนาดแต่งงานกันโดยไม่ต้องใช้ความรักแล้วหรือ

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เวียดนาม โดยตั้งเป้าขายสาวๆให้กับหนุ่มชาวจีนที่หาเมียไม่ได้นั้นเอง โดยเสนอราคาและเงื่อนไขว่า ถ้าใครต้องการภรรยาสาวสวยชาวเวียดนาม อายุระหว่าง 18-25 ปี แค่จ่ายเงินมาเพียง 150,000 – 190,000 บาท ก็พากลับไปเป็นภรรยาที่บ้านได้เลย 

(เป็นเพียงภาพประกอบเรื่องเท่านั้น ไม่ใช่ภาพจริง)

แต่มีเงื่อนไขว่าชายที่ต้องการซื้อต้องมีรายได้ 10,000 บาทขึ้นไป มีที่พักอาศัย มีสุขภาพแข็งแรง และสัญญาจะรักภรรยาของเขาแน่นอน (แต่ก็แค่นั้นแหละคุณจะเชื่อเหรอว่าเมียที่ซื้อมาจะอยู่ด้วยกันเพราะรัก หวังลมๆแล้งๆ ความเห็นส่วนตัวแอดมิน)

โฆษณาในหนังสือพิมพ์ของเวียดนาม ระบุเป็นภาษาอังกฤษว่า
“ซื้อภรรยาจากเวียดนาม เพียง 6,000 USD เท่านั้น”1. การันตีว่าเธอเป็นสาวบริสุทธิ์2. การันตี ส่งถึงที่ภายใน 90 วัน3. ไม่มีชาร์จค่าอื่นๆ4. ถ้าเมียหนีไปภายใน 1 ปี เราจัดส่งคนใหม่ให้ฟรีแน่นอนว่า ธุรกิจนี้ ได้รับความนิยมอย่างสูงในจีน เพราะมีชาวจีนมากมายที่เป็นโรคกลัวที่จะจีบผู้หญิง และไม่สามารถหาภรรยาได้ จนถึงกับยอมจ่ายเงินจำนวนก้อนโต เพื่อหาสาวเวียดนาม ซึ่งเป็นสเปคที่คนจีนชอบอยู่แล้วมาไว้เป็นเจ้าสาวของพวกเขานั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, PRP, เอกุชอ, อาราเล่, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเมนูอาหารไทย "คลายร้อน"ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี(คลิป) GT Grand Prix Tofuya พาตะลุย Tofuya Meet งานรวมพลรถแต่ง JDM รถดังจากหนังและการ์ตูนดัง
ตั้งกระทู้ใหม่