หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหี้ยมเกินคน!! พ่อคลั่ง ฆ่าลูกสาว 9 ขวบด้วยวิธีสุดโหด และกินเลือดสดๆ!!!

โพสท์โดย I AM THOR

 

เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการรายงานว่า ตำรวจได้จับกุมตัวพ่อสุดโหดนายกิรเจช ปาล อายุ 40 ปี ที่ก่อเหตุใช้ค้อนทุบลูกสาวอายุ 9 ขวบจนเสียชีวิต และนำเลือดของลูกสาวที่ตายมาดื่มสดๆ เพื่อบูชายัญเทพเจ้า ต่อหน้าเมีย ทั้งยังอ้างว่าจะช่วยทำให้ร่ำรวยและให้ความสงบกับครอบครัว

นางสุนิตา ปาล แม่ของ ด.ญ.คูจีเผยว่าในวันเกิดเหตุ นายกิรเจช ประกอบพิธีกรรมบางอย่าง ก่อนใช้ค้อนทุบลูกสาวจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา สมาชิกครอบครัวและชาวบ้านหลายคน แม้ว่านางสุนิตาและลูกชายอีก 2 คน จะพยายามเข้าไปห้ามแล้วก็ตาม แต่ไม่เป็นผล หลังจากนั้น นายกิรเจชยังดื่มเลือดของลูกสาวสดๆ ทั้งยังบอกอีกว่าสามีของตน เป็นชาวนาที่มีปัญหาทางการเงิน คลั่งไคล้ในเวทย์มนตร์คาถา ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนให้ฆ่าลูกสาวและบอกว่าว่าจะสร้างความรุ่งเรืองให้กับตนเอง

ชาวบ้านระแวกใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า "ทุกๆคนได้ยินเสียงเด็กหญิงร้องและต่างพยายามช่วยเหลือ แต่นายกิรเจชกอดลูกสาวไว้แน่น แม่ของเธอก็พยายามเข้าไปช่วยจนได้รับบาดเจ็บ"


 

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
I AM THOR's profile


โพสท์โดย: I AM THOR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: อาราเล่, ใจมด, พูดไปก็เท่านั้น, PJHERO, nkart, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
ตั้งกระทู้ใหม่