หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Things That Confident People Never Do 10 พฤติกรรมที่คนมีความมั่นใจในตัวเองจะไม่ทำอย่างแน่นอน

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย ไก่อ้วน

พฤติกรรมที่คนมีความมั่นใจในตัวเองจะไม่ทำแน่นอน

ผู้ที่มีความมั่นใจในตัวเองไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ พวกเขาก็มีความกลัวและความผิดพลาดไม่ต่างจากคนทั่วไปนี่แหละ เพียงแต่พวกเขาจะไม่ยอมให้สิ่งเหล่านี้มาขวางกั้นหนทางสู่ความสำเร็จเท่านั้นเอง พวกเขาสามารถควบคุมชีวิตของตัวเองและเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง และนี่คือ 10 พฤติกรรมที่ผู้มีความมั่นใจในตัวเองไม่เคยทำแน่นอน

1. พวกเขาไม่เรียกร้องการยอมรับจากผู้อื่น

เพราะพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเองและไม่ต้องการการยอมรับจากคนอื่น พวกเขามีความสุขที่ได้ตัดสินใจด้วยตัวเองต่อให้เกิดความผิดพลาดก็ตาม

2. พวกเขาไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง

เพราะพวกเขาไม่เคยกลัวที่ก้าวเข้าสู่เส้นทางใหม่ๆ แม้ว่าจะเป็นเส้นทางที่พวกเขาไม่อยากไปแต่ถ้าจำเป็นพวกเขาก็ต้องไป

3. พวกเขาไม่มีวันทิ้งความฝันของตัวเอง

พวกเขาไม่เอาแต่หมกตัวอยู่ในอาณาเขตแห่งความสุขสบาย การผลักดันตัวเองสู่อาณาจักรที่ไม่รู้จักมาก่อนเป็นสิ่งที่ท้าทายเพราะอาจมีโอกาสดีๆซุกซ่อนอยู่ที่นั่น

4. พวกเขาไม่เคยแก้ตัว

หากพวกเขาทำผิดพลาด พวกเขาจะไม่แก้ตัวเด็ดขาดแต่จะแสดงความรับผิดชอบแทน

5. พวกเขารู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องแข่งขันกับคนอื่น

คนเดียวที่พวกเขารู้สึกว่าต้องทำให้ได้ดีกว่าก็คือตัวพวกเขาเองในอดีตนั่นแหละ เป้าหมายของพวกเขาคือการพัฒนาศักยภาพให้ดีกว่าเดิม ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีเวลามาเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นๆหรอก

6. พวกเขาจะไม่อยู่ท่ามกลางผู้คนที่มองโลกในแง่ร้าย

ผู้ที่มีความมั่นใจจะไม่ชอบถูกรายล้อมไปด้วยคนที่มองทุกอย่างในแง่ร้ายเพราะพวกเขารู้ดีว่าสิ่งเหล่านั้นจะบั่นทอนความสำเร็จ ทั้งนี้พวกเขาชอบอยู่ท่ามกลางผู้ที่มองโลกในแง่บวกมากกว่าเพราะพวกเขาจะได้รับแรงบันดาลใจอย่างมหาศาล

7. พวกเขาไม่ละเลยสิ่งที่ตัวเองมี

คุณจะไม่มีทางได้ยินคำว่าทำไม่ได้ พวกเขาจะต้องหาเครื่องมือและทรัพยากรที่ต้องการหรือสิ่งที่พวกเขามีได้อย่างแน่นอน

8. พวกเขาจะไม่ยุ่งกับธุระของคนอื่น

เช่นเดียวกับการที่พวกเขาไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นหรือพยายามเลียนแบบคนอื่นด้วย ผู้ที่มีความมั่นใจจะมีความสุขกับตัวเองและไม่คิดเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใครเด็ดขาด

9. พวกเขาจะไม่ตัดสินคนอื่น ที่สำคัญพวกเขาไม่ขี้นินทา

ผู้ที่มีความมั่นใจในตัวเองจะไม่สนใจเรื่องซุบซิบนินทาหรือข่าวลือต่างๆ รวมถึงการว่าร้ายคนอื่นลับหลังด้วย พวกเขามั่นใจพอที่จะประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นพวกเขาจึงไม่นิยมการตัดสินผู้อื่น

10. พวกเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

แม้ผู้ที่มีความมั่นใจไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบแต่พวกเขาก็ไม่ใช่คนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ รวมถึงจะพยายามลองใหม่อีกครั้งหากสิ่งเหล่านั้นไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ หากพวกเขาทำผิดพลาดก็จะหาสาเหตุว่าทำไม จากนั้นพวกเขาก็จะไม่ทำความผิดพลาดแบบเดิมซ้ำอีก


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่