หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ไอเท็มเพื่อถ่ายรูปให้สวยโดนใจ ในแบบฉบับสาวฮิปสเตอร์

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ไอเท็มเพื่อถ่ายรูปให้สวยโดนใจในแบบฉบับสาวฮิปสเตอร์

ต้องยกความดีความชอบให้โซเชียลเน็ทเวิร์คจริงๆ ที่ช่วยให้ใครๆก็สามารถเป็นช่างภาพได้ แถมมีพื้นที่ให้โชว์ผลงานได้ตลอดเวลาผ่านเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างพวกเราที่มีแง่มุมหลากหลายพร้อมให้แบ่งปันกันตลอดเวลา ทั้งความงาม แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่จะทำอย่างไรให้ภาพที่ถ่ายออกมาสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร นี่แหละคือคำถามที่สาวๆหลายคนอยากรู้ ด้วยเหตุนี้ issue247 จึงได้รวบรวมไอเท็มที่จะทำให้ทุกช็อตเป็นช็อตฮิปเรียกไลค์มาฝากกัน

ครีมกันแดด

ครีมกันแดด ไว้ถ่ายรูปแบบสาวฮิปสเตอร์

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงเรื่องของความสวยความงามเป็นอะไรที่ทุกคนให้ความสำคัญ ก่อนจะออกไปถ่ายรูปทำเก๋ที่ไหนอย่าลืมทากันแดดออกก่อนจากบ้านเด็ดขาด! และยิ่งถ้าสถานที่ที่จะไปถ่ายรูปมีแดดแรงๆ ก็ต้องเตรียมกันแดดเอสพีเอฟสูงๆไปทาระหว่างวันด้วย ไม่ใช่ว่ารูปในในอินสตาแกรมสวยปิ๊งแต่ตัวจริงผิวกลับหมองคล้ำ แบบนี้ไม่ดีแน่ๆ

สมาร์ทโฟน

สมาร์ทโฟน ไว้ถ่ายรูปแบบสาวฮิปสเตอร์.

สมาร์ทโฟนไม่ได้มีประโยชน์แค่เช็คไลค์หรือเช็คคอมเมนท์เท่านั้นนะคะ เวลาจะไปถ่ายรูปที่ไหนที่ไม่คุ้นเคยมือถือของเรามีประโยชน์มากจริงๆ ทั้งดูรายละเอียดทริป, อ่านรีวิวในอินเตอร์เน็ต หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมขณะเดินทาง นอกจากนี้ยังสามารถหยิบมาเปิดดูรูปสวยๆในอินสตาแกรมเพื่อสร้างเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพเป็นของตัวเอง หรือจะใช้ฟังเพลงก็ได้เช่นกัน

กล้องถ่ายรูปที่แชร์ภาพได้ทันที

กล้องถ่ายรูปที่แชร์ภาพได้ทันที

Photo

สมัยนี้แค่กล้องในสมาร์ทโฟนอาจไม่ตอบโจทย์สาวๆที่อยากได้รูปสวยแบบมืออาชีพ เพราะบางคนก็มีบล็อกเป็นของตัวเองฉะนั้นขนาดของภาพและความคมชัดจึงเป็นสิ่งที่หลายคนโฟกัส การพกกล้องดิจิตอลขนาดกะทัดรัดติดตัวเอาไว้จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นไปแล้ว และกล้องที่น่าจะโดนใจสาวๆที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและรักการเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจนั่นก็คือ NIKON1 J5 ที่อำนวยความสะดวกในการถ่ายเซลฟี่ด้วยหน้าจอที่พับได้ แถมแต่งภาพได้หลากหลายรูปแบบด้วย Creative Filter และที่สำคัญที่สุดคือความรวดเร็วในการอัพรูปภาพไปยังโซเชียลมีเดียที่ไม่ต่างจากมือถือด้วยระบบ Built-In Wifi ถ่ายปุ๊บก็สามารถแชร์รูปในเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมได้ทันที เป็นกล้องที่ใครๆก็ตกหลุมรัก^^



ลิปสติกสีสด

ลิปสติกสีสด ไว้ถ่ายรูปแบบสาวฮิปสเตอร์.

เพื่อให้ใบหน้าดูโดดเด่นในรูปถ่ายเราควรเลือกลิปสติกสีสดๆมาแต่งแต้มริมฝีปาก ปากสีสดจะช่วยทำให้ผู้หญิงดูสดใสแล้วส่วนต่างๆของใบหน้าก็จะดูสว่างตามไปด้วย ในกรณีถ่ายรูปหมู่ใครที่ปากสีแจ่มๆยังไงก็ไม่พลาดและจะไม่โดนแย่งซีนอย่างแน่นอน ในแง่ของเทคนิคการแต่งภาพ ริมฝีปากที่มีสีชัดเจนจะช่วยให้เพิ่มลูกเล่นได้หลากหลาย

แว่นตากันแดด

แว่นตากันแดด ไว้ถ่ายรูปแบบสาวฮิปสเตอร์

Photo Credit : thechroniclesofher.blogspot.com/2013/01/its-new-year.html

ในวันที่เร่งรีบจนไม่มีเวลาแต่งหน้า แต่เผอิญไปเจอวิวสวยๆแสงดีๆจนอดใจไม่ไหวต้องแชะภาพเก็บไว้ แว่นตากันแดดสวยๆอันใหญ่ๆสามารถช่วยชีวิตเราได้เสมอ เป็นหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีติดเอาไว้ทั้งในรถและกระเป๋าถือ แว่นตากันแดดเปรียบเสมือนเมคอัพชิ้นนึงเลยทีเดียว เพราะช่วยให้ผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้าสวยขึ้นได้ในพริบตา

แจ็คเก็ต คาร์ดิแกน และเบลเซอร์

แจ็คเก็ต คาร์ดิแกน และเบลเซอร์ ไว้ถ่ายรูปแบบสาวฮิปสเตอร์

Photo Credit : wethepeoplestyle.com/2013/05/beau/

แนะนำให้มีแจ็คเก็ต คาร์ดิแกน และเบลเซอร์ติดรถเอาไว้อย่างน้อยหนึ่งตัว ไอเท็มสามชิ้นนี้สามารถช่วยเพิ่มเลเยอร์ให้การแต่งตัวคอมพลีทลุคสมบูรณ์แบบ หรือจะเลือกมาเบรคความหวานให้ดูเท่ขึ้นก็ได้ อย่างเช่น เลือกแจ็คเก็ตยีนส์มาใส่คู่กับแม็กซี่เดรสลายดอกไม้ ความเท่จากแจ็คเก็ตจะช่วยเสริมลุคโดยรวมไม่ให้หวานเลี่ยนจนเกินไป หรือจะจับเบลเซอร์มาทับลงบนเสื้อยืดสีเรียบๆและกางเกงยีนส์แบบเซอร์ๆ รูปที่ถ่ายออกมาก็จะดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

หมวก

หมวก ไว้ถ่ายรูปแบบสาวฮิปสเตอร์.

Photo Credit : womansguilt.tumblr.com/post/32391822098

อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในช่วงเวลานี้คือหมวกแก็ป นอกจากจะอินเทรนด์แล้วยังเป็นตัวช่วยในการกันแดดอีกด้วย หรือแค่เอามาเป็นพร็อพประกอบการถ่ายภาพในระยะใกล้ก็ช่วยให้ภาพดูมีเรื่องราวมากขึ้น ยิ่งเดี๋ยวนี้มีการสั่งปักตัวอักษรลงบนหน้าหมวกจนกลายเป็นเทรนด์ฮิต การมีหมวกหรือใส่หมวกที่ออกแบบเองในรูปถ่ายจึงเป็นอะไรที่สนุกแถมยังสะท้อนตัวตนและสไตล์ของเราออกมาได้เป็นอย่างดี

ที่มา: http://issue247.com/around247/items-to-take-photo-like-hipster/
by Vanessa
Credit : Instagram @u1ofstyle
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: mai, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่