หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กีฬา กีฬา ว่ายน้ำ เป็นยาวิเศษ ... Water Boy

โพสท์โดย มาแรง

 

การว่ายน้ำถือเป็นกิจกรรมยอดฮิต ขอนำเอา 10 ประโยชน์ของการว่ายน้ำมาฝาก

 

1. “หุ่นเฟิร์ม ฟิตเป๊ะจนหนุ่มตะลึง” กีฬาว่ายน้ำทำให้คุณมีรูปร่างสมส่วนขึ้น อกเป็นอก เอวเป็นเอว กล้ามเนื้อกระชับแข็งแรง

 

2. “สุขภาพดี” คุณหมอมักจะแนะนำให้ ‘สาวอ้วน อวบ อึ๋ม รีดไขมันด้วยการว่ายน้ำ เพราะข้อต่อต่างๆ จะไม่บาดเจ็บ อีกทั้งจะได้ใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนสัดจนครบถ้วนกระบวนออกกำลังกาย’

3. “ปลอดภัยไร้กังวล” เมื่อว่ายน้ำเป็น...คุณจะมั่นใจในการเล่นกิจกรรมทางน้ำทั้งหลาย ทั้งการล่องแก่งและท่องเที่ยวแบบสวยๆ บนเรือยอชต์

 

4. “สดชื่นรื่นรมย์” การว่ายน้ำจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานหนักของคุณได้เป็นอย่างดี

5. “เผาผลาญไขมันเป็นเลิศ” ช่วยคุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว และทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ‘เราแนะนำให้ว่ายอย่างต่อเนื่องสัก 15-20 นาที ว่ายเป็นประจำแล้วจะได้ผลเริ่ด’

6. “สนุกสนานกว่าใครๆ” การว่ายน้ำ...ทำให้คุณได้พบปะเพื่อนหน้าใหม่หลากหลายอาชีพ (รวมทั้งหนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มคนนั้น) และยังช่วยเปิดโลกทัศน์แก่เด็กๆ ให้กว้างขึ้นด้วย

 

7. “หาสถานที่ได้ไม่ยาก” ทั้งสระว่ายน้ำในฟิตเนส ของสมาคมหรือโรงเรียนต่างๆ แม้กระทั่งในหมู่บ้าน หรือคอนโดฯ ต่างก็มีสระว่ายน้ำไว้คอยให้บริการคุณ นอกจากนี้ยังเล่นคนเดียวได้ ไม่ต้องรอรวมแก๊งเหมือนกีฬาชนิดอื่น...แต่สำหรับคนขี้อายจะนัดเพื่อนไปว่ายแก้เหงาก็สะดวก

8. “นอนหลับง่าย” เมื่ออวัยวะทุกส่วนได้ออกกำลัง หัวใจสูบฉีดโลหิตได้ดีขึ้น จิตใจผ่อนคลายหายกังวล คุณจึงไม่ต้องพึงยาช่วยให้หลับอีกต่อไป

 

9. “ไม่จำกัดอายุ” กีฬาชนิดนี้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย แม้กระทั่งผู้พิการ แถมแนวโน้มการเกิดอุบัติเหตุและการบาดเจ็บยังน้อยกว่ากีฬาชนิดอื่น

10. “อายุยืน” โดยปกติเมื่อคนเราอายุมากขึ้น ข้อต่อมักจะติดกัน แต่การว่ายน้ำช่วยให้ข้อต่อแยกห่างออกจากกัน จึงช่วยถนอมข้อต่อ ลดอาการปวดข้อสำหรับผู้สูงอายุ ร่างกายมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ขับไล่ความแข็งตึงของกล้ามเนื้อและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง - 

โพสท์โดย: มาแรง
แหล่งที่มา: https://youtu.be/r49T-qJaCxQ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาแรง's profile


โพสท์โดย: มาแรง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: อาราเล่, mai, ซาอิ, vho, อำอำ, AdamS JaideE, Thorsten, มาแรง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นกอันตรายที่สุดในโลก"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่