หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิดตำนาน "ร่างทรงลวงโลก?" พิฆเนศ,มหากาลี,นางพันธุรัตน์ ปะทะ ฟักโกสต์ ,ดร.ศิลป์ชัย

เนื้อหาโดย Fuckyou

ดร.ศิลป์ชัย เชาว์เจริญรัตน์ นักวิชาการผู้เป็นคนกลางเชื่อมระหว่าง DSI และเหล่าเทพ

ทำไมไม่เล่นงานเหล่าเทพสามร่างทรงให้หนักๆ...แบบให้ตายจมดินไปเลย?

บางท่านสงสัยว่า "ดร.ศิลป์ชัย" เห็นด้วยกับสามร่างทรง บ้างก็ว่าไม่มีปัญญาจะจับผิดสามร่างทรง บ้างหนักหน่อยก็บ่นว่าท่านไปนั่งทำเ...้ยอะไร บลาๆ ฯลฯ ...ก็ว่าไป

หากพิจารณาจะเข้าใจทันทีว่าสามร่างทรงนั้น เขาแพ้ตั้งแต่ยังไม่มาออกรายการแล้ว

ในโลกสื่อสังคมนั้นเป็นโลกของคนรุ่นใหม่ คนมีการศึกษา ซึ่งมีแบบแผนวิถีชีวิตและแนวคิดที่ไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่ได้เชื่อเรื่องร่างทรงเหล่านี้อยู่แล้ว และไม่ใช่แค่เรื่องร่างทรงหรอก เรื่องที่อยู่ในบริบทของไสยศาสตร์ทั้งหมด หรือแม้แต่ศาสนาก็ยังไร้จุดยืน ถึงแม้จะนำเสนอข่าวเกี่ยวกับวิญญาณ,ร่างทรง หรือบอกว่าใครเป็น "ร่างทรง" คนนั้นก็ถือว่าพ่ายแพ้หมดรูปในโลกสื่อสังคมทันที

ที่ผ่านมา ไม่เคยมีร่างทรงคนไหน กล้ารับเชิญออกรายการทีวีเพื่อดีเบตเลย ส่วนใหญ่จะขอตัว หรือบอกติดธุระกันทั้งนั้น

นี่เป็นครั้งแรกๆ เลยที่เหล่าเทพทั้งสามร่างทรงเขากล้าออกสื่อ

ประการที่สองคือ สามร่างทรงนั้น รูปลักษณ์ที่ปรากฎตัวต่อสาธารณะชนก็แพ้อีก รูปลักษณ์ของทั้งสามท่านที่มาออกทีวีนั้น เขาเลือกมาในชุดรับทรง ซึ่งย่อมขัดสายตาบรรดาคนที่ไม่เชื่ออีกแล้ว ยิ่งมีคำคุยที่มาของชุดที่ใส่มูลค่าหลายหมื่นบาท,เน้นย้ำคำเดิมเป็นร่างทรงไม่ขอใครกิน! เอิ่ม!

ยังไม่เพียงแค่นั้น ทั้งร่างทรงทั้งสามท่านเขายังมีรูปร่างหน้าตาที่ไม่ใช่ "พิมพ์นิยม" ที่คนรุ่นใหม่นิยม ตัวอ้วนใหญ่ ผิวดำ คอดำ ไม่ใช่พิมพ์นิยมคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชอบผอมบางขาวสวยหล่อ นี่ก็ทำให้พ่ายแพ้ทางสื่ออีก

ประการที่สาม พฤติกรรมของเหล่าเทพทั้งสามคนนั้น การแสดงความคิด การพูด จังหวะการพูด มารยาทการพูดต่อที่สาธารณะชน กิริยาวาจา ขาดวุฒิภาวะ การควบคุมอารมณ์ ทำให้ฉุดกระชากภาพลักษณ์ของเพศทางเลือกเสื่อมลงเลยทีเดียว

พูดง่ายๆว่า สามร่างทรงยังไม่ทันต้องพูดอะไรก็แพ้หมดรูปเสียแล้ว

เบื้องหลังกองถ่าย! ทันทีที่ ดร.ศิลป์ชัย,คุณบีและเหล่าเทพร่างทรงทั้งสามพบหน้าและทักทายกัน ก็สัมผัสได้ว่าร่างทรงทั้งสาม พวกเขาน่าสงสารและน่าเห็นใจมาก (มีที่ไหนทำกิริยาเหมือนจะฆ่ากันเลยทีเดียว)

รู้สึกทันทีว่า พวกเขาไม่น่ามาออกรายการนี้เลย พวกเขาแพ้แล้วหล่ะ น่าจะอ้างว่าติดธุระอะไรไปเสีย ถ้าเรารู้จักกันก่อนจะแนะนำพวกเขาแบบนี้

ไม่ต้องเชิญใครมาโต้วาที-ตีวาทะหรอก แค่ให้พิธีกรเด็กวัยรุ่นเพียงคนเดียวยิงคำถามไปเรื่อยๆ ก็แพ้แล้ว คนดูเขาตัดสินเองตั้งแต่ยังไม่ทันพูดสักคำ

ความศรัทธาได้เกิดแล้ว เช่น เพจส่วนตัวของเหล่าเทพทั้งสามมีมหาชนไปร่วมอวยพร ยินดีหลังจากจบรายการจนทำให้เพจนั้นๆ สาปสูญกันเลยทีเดียว

วาทะคุณบี แอดมินเพจฟักโกสต์

"ผมคือ DSI ของเหล่าองค์เทพผมมีหน้าที่คอยตรวจสอบพวกคุณ"

ผมว่าน่ะ บรรดาร่างทรงเทพ,ร่างทรงผี,หรือแม้แต่ในอนาคตอาจจะมีร่างทรงนางในวรรณคดี วรรณกรรม หรือร่างทรงตัวละครทีวีทั้งหลาย ควรจับมาขึ้นทะเบียนได้แล้ว ว่าคุณเป็นร่างทรงอะไรได้บ้าง ทำเหมือนกับ วินมอเตอร์ไซด์ มีค่าบริการอะไรที่ชัดเจนถูกต้อง ไม่ใช่เพื่อการส่งเสริม แต่เอาไว้เพื่อการคิดบัญชีย้อนหลังว่าการบริการที่ได้รับ เป็นเรื่องจริง มิได้หลอกลวง รับประกันคุณภาพและความแม่นของหมอดู,ร่างทรงได้ แล้วเราก็ให้ สคบ. กำกับดูแลอีกที หากร่างทรงผิดปกติหรือไม่มีคุณภาพก็ให้ปิดตัวไปหรือส่งไปรักษาที่จิตเวชต่อไป

 

ดำเนินรายการโดย คุณพุทธ อภิวรรณ

ผู้ร่วมรายการ 

1.บอย คลอง1 อ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ

2.เบียร์ กันตนา อ้างเป็นร่างทรงมหากาลี

3.เอส เปิดกรรม อ้างเป็นร่างทรงแม่พันธุรัตน์

4.คุณบี แอดมินเพจ FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย

5.ดร.ศิลป์ชัย เชาว์เจริญรัตน์ นักวิชาการด้านศาสนวิทยา ศาสนศาสตร์ ปรัชญา สังคมวิทยาและรัฐศาสตร์

YouTube Part1:

https://youtu.be/SmzA32DPCV4

https://youtu.be/CLg9RgTWIR4

Part2:

http://youtu.be/5IQ1zG1qKso

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
82 VOTES (4.1/5 จาก 20 คน)
VOTED: PRP, บังไค, เจ็ดแปดเก้า, bgs, John thongpoon, Fuckyou, comen, Thorsten, ใจมด, พูดไปก็เท่านั้น, nkart, A Survive, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นกอันตรายที่สุดในโลกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่