หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสน่ห์ของเมนูอาหารญี่ปุ่น

โพสท์โดย MrSuGoii

Japan-Food-Sushi-Fish-Food

 

เรื่องของความเจริญและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปมากมาย ญี่ปุ่นถือว่าเป็นประเทศที่น่าอยู่มากประเทศหนึ่ง และเป็นประเทศที่ผู้คนเลือกที่จะเดินทางไปหางานทำที่นั่นด้วย สิ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนได้ประทับใจมาก็คือเรื่องของอาหารการกินที่ดูเหมือนว่าจะเป็นระดับมือโปรทั้งนั้นเลย ทั้งรสชาติและหน้าตาของอาหารที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้สะดุดตา รสชาติถูกปาก ซึ่งอาหารญี่ปุ่นอย่างที่ได้ทราบกันดีอยู่แล้วว่าไม่ได้มีแค่เพียงในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ว่ายังมีการมาเปิดสาขาอยู่ที่เมืองไทยด้วยเช่นกัน ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังหลายแห่ง ทำให้คนไทยนั้นได้ลิ้มชิมรสอาหารญี่ปุ่นไปในตัวด้วย

เดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่นทั้งทีอาจจะต้องใช้เวลาในการมองหางานอยู่นาน จะหิ้วข้าวสารจากเมืองไทย หรือมาม่ากึ่งสำเร็จรูปจากเมืองไทยไปด้วยก็เกรงว่าจะลำบาก ดังนั้นต้องไปลองชิมอาหารญี่ปุ่นกันดูบ้างแล้ว ซึ่งเมนูอาหารแต่ละอย่างนั้นก็เปรียบเหมือนเป็นมนต์เสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่นที่ดึงดูดเอานักท่องเที่ยวเดินทางมาบ่อยมากยิ่งขึ้น และนักท่องเที่ยวก็เยอะมากยิ่งขึ้นด้วย

การทำอาหารญี่ปุ่นมันกลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหางานทำ เพราะว่าวิธีการทำก็ไม่ยากมากนัก ท่านที่รักในการเข้าครัวหรือว่าการทำอาหารกำลังมองหางานที่รัก อาชีพคนทำอาหาร พ่อครัว แม่ครัว ก็เป็นทางเลือกให้กับท่านได้ เพื่อเป็นการนำเสนอเมนูอาหารที่มีเสน่ห์อีกหลายเมนู

เสน่ห์สุดยอดที่เป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวก็คือวิธีการปรุงอาหารของเชฟญี่ปุ่นที่ทุกอย่างนั้นจะต้องออกมาแบบสดและสะอาด วัตถุดิบต่างๆที่จัดทำขึ้นมานั้น ต้องเป็นวัตถุดิบที่สดใหม่เท่านั้นจึงจะสามารถทำอาหารออกมาได้อร่อย ทั้งเรื่องของเนื้อปลา เนื้อวัว ซึ่งร้านอาหารชื่อดังแต่ละย่านจะให้ความสำคัญในเรื่องความสดใหม่เป็นอย่างมาก รับประทานทุกครั้งเราจะได้สัมผัสว่ามันอร่อยและเป็นของสดของใหม่ๆจริงๆ เรื่องราวและตำแหน่งหน้าที่ต่างๆในร้านอาหารชั้นเลิศ เป็นช่องทางให้ท่านที่กำลังหางานทำเข้าไปทำงานได้ ส่วนเรื่องอาหารการกินอย่างอื่น แต่ละท้องถิ่นของญี่ปุ่นจะมีอาหารประจำท้องถิ่นของใครของมันไว้รับรองให้กับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทาง อยากจะลิ้มลองรสชาติอาหารหลายๆแบบ ก็ต้องเดินทางไปยังทั่วภูมิภาคของญี่ปุ่น เอกลักษณ์ของคนที่นั่นจะจัดหน้าตาของอาหารออกมาให้น่ารับประทานอยู่แล้ว เรื่องของรสชาติก็ไม่แพ้กัน คุ้มกับการเดินทาง คุ้มกับจำนวนเงินที่ต้องจ่ายแน่นอน

 

 

ที่มา: http://jobsugoi.com
(source : http://topwalls.net/japan-food-sushi-fish-food/)

บทความโดย Mr.Sugoi : blog.jobsugoi.com
ภาพโดย topwalls.net/japan-food-sushi-fish-food
www.jobsugoi.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MrSuGoii's profile


โพสท์โดย: MrSuGoii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Saisiamasia, บังไค, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?hamper: กีดกั้น ขัดขวางเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงhamper: กีดกั้น ขัดขวาง
ตั้งกระทู้ใหม่