หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์!! สูตรการใช้กากกาแฟขัดผิว ให้ผิวเนียน นุ่ม ใสแบบง่ายๆ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ครูดอยใจดี

แชร์!! สูตรการใช้กากกาแฟขัดผิว ให้ผิวเนียน นุ่ม ใสแบบง่ายๆ

 

เพื่อนๆ คงจะรู้จักกาแฟกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่รู้หรือไม่ ว่าสิ่งที่เหลือจากการชงกาแฟสดนั้น ยังมีคุณประโยชน์อีกมาก นั่นก็คือ "กากกาแฟ" นั่นเองค่ะ 

เราสามารถเอากากกาแฟมาขัดผิวของเราให้เนียนนุ่ม เสมือนว่าใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวราคาแพงกันเลยทีเดียว เราจะมาแนะนำเพื่อนๆ เอง ว่าเราจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อที่จะใช้กากกาแฟมาขัดผิวของเรา

 

วิธีที่ 1) ใช้กากกาแฟอย่างเดียวก็พอละ

เพียงแค่เอากากกาแฟมาผสมกับน้ำสะอาดเล็กน้อย แล้วเอามาขัดเบาๆ บนผิวของเราให้ทั่ว ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก เพียงเท่านี้ผิวของเราก็จะเนียนนุ่มขึ้นมาแล้วหล่ะ ซึ่งข้อดีอีกอย่างก็คือ กากกาแฟจะไม่บาดผิวของเราเหมือนกับเกลือขัดผิวนั่นเอง

  แชร์!! สูตรการใช้กากกาแฟขัดผิว ให้ผิวเนียน นุ่ม ใสแบบง่ายๆ 

วิธีที่ 2) ขัดผิวด้วยนมสดผสมกากกาแฟ

วิธีก็ไม่ยาก แค่เอานมสดกับกากกาแฟมาผสมกัน แล้วเอามาขัดเบาๆ ให้ทั่วร่างกาย ขัดนวดไปเรื่อยๆ จนครบทุกส่วนแล้วพอกทิ้งไว้ 10 นาที ผิวจะเนียนนุ่มชุ่มชื่นมากๆ ไม่ต้องทำบ่อย เอาแค่ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอแล้วค่ะ

 

วิธีที่ 3) ผสานพลังกับน้ำผึ้ง

เพียงเอากากกาแฟมาผสมกับน้ำผึ้งแท้ แล้วเอามาสครับเบาๆ บนผิวของเราให้ทั่วเรือนร่าง ผิวจะดูสวย เปล่งปลั่งมีสุขภาพดี ทำแบบนี้ 2 วันต่อ 1 ครั้ง รับรองผิวสวยใสแน่นอน

 

เป็นไงหล่ะสำหรับวิธีการใช้กากกาแฟขัดผิวแบบง่ายๆ แต่ได้ผลจริง กากกาแฟเพื่อนๆ สามารถซื้อได้ตามร้านที่จัดจำหน่าย เว็บไซต์ที่เค้าจำหน่าย หรือตามร้านกาแฟสดก็ได้ค่ะ ไปขอซื้อเค้ามาเลย หรือถ้าเป็นร้านกาแฟของคนรู้จัก ก็อาจจะได้กากกาแฟมาใช้กันแบบฟรีๆ เลยแหล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ครูดอยใจดี's profile


โพสท์โดย: ครูดอยใจดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ครูดอยใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่