หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามไส้!! มโนว่าเห็นคนนั่งข้างๆมีไรกันบนรถทัวร์แล้วไปตั้งกระทู้ ล่าสุดเงิบ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

2015-09-15_21-39-58

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Drama-addict ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ที่เป็นกระแสฮือฮาในเมื่อวานที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิป ตั้งกระทู้ [18+] เห็นคนมีอะไรกันบนรถทัวร์!!

http://pantip.com/topic/34178367

จากกรณีที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปรายหนึ่งได้โพสต์กระทู้หัวข้อว่า “18+ เห็นคนมีอะไรกันบนรถทัวร์” โดยได้บรรยายถึงเรื่องราวชวนอึ้ง ที่ได้พบหลังโดยสารรถทัวร์รอบกลางคืน และพบกับชายหญิงคู่หนึ่งแอบมีอะไรกันบนรถกลางดึกแบบไม่กลัวเกรงว่าจะมีใครพบเห็นแต่อย่างใด โดยระบุว่าทั้งสองคนได้อาศัยความมืด ช่วงที่ผู้โดยสารท่านอื่นหลับหมดเอาผ้าห่มคลุมตัวและมีเซ็กส์กันอย่างโจ่งแจ้ง

69

คนโพสต์กระทู้อ้างอีกว่าได้เห็นฝ่ายชายถอดกางเกงยีนส์ และบ็อกเซอร์ออกหมด จึงมั่นใจแน่นอนว่าต้องมีอะไรกันแน่ๆ หลังจากนั้นเจ้าของกระทู้ ทำแสร้งเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วกดปุ่มฉุกเฉินเรียกพนักงานให้มาตรวจสอบพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าว ซึ่งพนักงานรถได้จดชื่อทั้ง 2 ลงเบล็กลิสต์ และรับปากว่าจะเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดให้ จนมาตั้งกระทู้ดังกล่าว ในตอนแรกสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่าทั้งสองมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ใจกล้าเกินควร

หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องคดีพลิกขึ้น เหตุเกิดจากมีนักสืบพันทิป โทรไปถามชื่อชาย-หญิงทั้งสอง จนสร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวที่โดนอ้างอิงถึงต้องออกมาโพสต์ชี้แจงว่าเมารถ สิ่งที่เจ้าของกระทู้เห็น และมโนว่าเป็นกางเกงคือกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค ในที่สุดก็มีการแจ้งความดำเนินคดีในเรื่องที่เกิดขึ้น ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของเจ้าของกระทู้เลยทีเดียว ว่าบางครั้งงานมโนอาจสร้างความเดือดร้อนจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ซึ่งเป็นอุทาหรณ์ว่าก่อนโพสต์หรือแชร์อะไร ต้องระลึกอยู่เสมอว่าละเมิดสิทธิ์คนอื่นหรือไม่

ทำให้เกิดการสืบค้นว่าใครคือบุคคลดังกล่าวที่มีอะไรกันบนรถทัวร์ทำให้เดือดร้อน งานนี้ถึงกับเงิบเมื่อ เจ้าตัวแจ้งความกับผู้ตั้งกระทู้ที่กล่าวหาว่ามีอะไรกันบนรถทัวร์ จนเจ้าของกระทู้ออกมาขอโทษ

12313

“อวสานนักสืบพันทิป เรื่องมันมีอยู่ว่าที่เว็บพันทิป มีคนตั้งกระทู้เล่าว่านั่งรถทัวร์แล้วเห็นคนที่นั่งข้างๆมีอะไรกัน ไม่ใช่เล่าเปล่าๆ จขกท มันลงข้อมูลแบบละเอียดยิบเลยว่านั่งรถทัวร์สายไหน เวลาเท่าไหร่ ที่นั่งเบอร์อะไร แถมยังระบุที่นั่งของคนที่เขากล่าวหาว่าโจ๊ะพรึมๆกันบนรถทัวร์ด้วย จขกท แม่งเล่าเรื่องแบบมั่นใจโคตรๆ ดูในภาพประกอบที่สอง ปรากฏว่านักเสือกพันทิปก็ปฎิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี เอาข้อมูลที่ได้ไปคุ้ยข้อมูลจนรู้เลยว่ะว่าผู้โดยสารคนที่ถูกกล่าวหาคือใคร จนคนที่ถูกพาดพิงเดือดร้อน ออกมาแสดงตัวว่ากุไม่ได้มีไรกันบนรถทัวร์เว้ย ไม่เชื่อดูภาพในกล้องวงจรปิดได้เลย ว่าแล้วเธอคนนี้ก็ไปแจ้งความ ส่วน จขกท ก็ยอมรับเสียงอ่อยๆว่าเธอว์คิดไปเอง แค่ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรดังกุกกัก ก็เอามามโนเป็นตุเป็นตะว่าผู้โดยสารคนนู้นเขามีไรกัน ส่วน จขกท จะยอมความมั้ยคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Drama-addict

เรียบเรียงโดย ปังปอนน่ารัก ทีม BaaBinz.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: PRP, ยายละอองคำ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, แมวดำ เหมียวๆ, Saisiamasia, โคโมรินค่ะ, bgs, ErrorRM, บังไค, AdamS JaideE, พูดไปก็เท่านั้น, AugustVinth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่